Tìm kiếm với từ khóa: phát triển
Tìm thấy 465 kết quả.
Tham nhũng xuất hiện từ khi có giai cấp, nhà nước và tồn tại ở các chế độ chính trị khác nhau. Bản chất của tham nhũng luôn gắn liền với quyền lực chính trị, quyền lực kinh tế mà không phụ thuộc vào bất cứ chế độ chính trị hay đảng phái nào. Ngày nay, tham nhũng là căn bệnh phức tạp, hoành hành trên nhiều lĩnh vực, gây ra những hậu quả nghiêm trọng ở các quốc gia với các chế độ xã hội khác nhau. Vì lẽ đó, đấu tranh chống tham nhũng được nhiều nước quan tâm, thực hiện quyết liệt với các hình thức, biện pháp đa dạng, linh hoạt. Song, đây cũng là quá trình khó khăn, lâu dài và gian nan, không thể nôn nóng. Từ thực trạng tham nhũng ở các quốc gia trên thế giới; sự tham gia, vào cuộc mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế, khẳng định rõ Việt Nam đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực vừa là yêu cầu tất yếu của sự phát triển đất nước, vừa là cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong thực hiện Công ước của Liên hợp quốc về chống tham nhũng.
17-07-2023  |  Xem chi tiết
Ngay từ những ngày thành lập, Đảng ta đã xác định chính sách dân tộc có vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam, là một yếu tố mang tính quyết định góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
10-07-2023  |  Xem chi tiết
Nhóm Giải pháp và Dịch vụ của Lenovo (Lenovo Solutions and ServicesGroup - SSG) đã trình làng giải pháp kiến tạo môi trường làm việc số, là giải pháp quản trị bao gồm các công cụ và hệ thống thông minh giúp doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển.
30-06-2023  |  Xem chi tiết
Chương trình do Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Ngãi tổ chức vào ngày 23/3, tại quán cà phê Bach''''s, thành phố Quảng Ngãi với chủ đề "Phát triển doanh nghiệp gắn với Đổi mới sáng tạo".
24-03-2023  |  Xem chi tiết
Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV diễn ra trong thời điểm đất nước đạt được những thành tựu quan trọng nhưng cũng đang đối diện với nhiều thách thức, khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.
26-06-2023  |  Xem chi tiết
Trải qua 98 năm hình thành và phát triển, báo chí Cách mạng Việt Nam đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, chống “diễn biến hòa bình”. Trước những biến động khó lường của đời sống xã hội, yêu cầu đặt ra cho các cơ quan có thẩm quyền là phải phát huy tốt hơn nữa vai trò quản lý thông tin về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên báo chí.
19-06-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 7/6, Ban Thường vụ Thành đoàn và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Quảng Ngãi đã phối hợp tổ chức cho hơn 40 bạn đoàn viên, thanh niên, là cán bộ đoàn, hội, thanh niên khởi nghiệp, thành viên CLB thanh niên làm kinh tế thành phố tham quan các mô hình sản xuất, kinh doanh giỏi, mô hình khởi nghiệp, sáng tạo trong lập nghiệp của đoàn viên, thanh niên tại huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.
08-06-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 27/5, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Sơn chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2023 với chủ đề “Tuổi Quảng Ngãi đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người để đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững”.
28-05-2023  |  Xem chi tiết
Nhằm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam về phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, các thế lực thù địch đã không ngừng đưa ra những quan điểm sai trái về các học thuyết kinh tế của chủ nghĩa Mác -Lênin; phủ nhận tính đúng đắn, hợp lý của mô hình kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; thổi phồng khuyết điểm, hạn chế của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Chúng ta cần sử dụng những giá trị khoa học của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, coi đây là vũ khí sắc bén, để phản bác quan điểm sai trái, đập tan mọi thủ đoạn, âm mưu của các thể lực thù địch.
29-05-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 24-5, tại Hà Nội, Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2023 (Vietnam - Asia DX Summit 2023) chính thức được khai mạc với chủ đề “Khai thác dữ liệu số và kết nối thông minh để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”. Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự và phát biểu chỉ đạo diễn đàn.
25-05-2023  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,585,079
Đang trực tuyến:
564
Tin xem nhiều