Tìm kiếm với từ khóa: phát triển
Tìm thấy 465 kết quả.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Nghị quyết số 13-NQ/TU về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó khẳng định chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu để tạo bước đột phá về phát triển chính quyền điện tử hướng đến chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
11-09-2023  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 7/9, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác Dân số và Phát triển trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII
09-09-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 29/8, Bộ Tư pháp phối hợp Liên minh châu Âu và Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức Hội thảo tham vấn dự thảo các chuyên đề phục vụ xây dựng chiến lược nâng cao nhận thức và hiểu biết pháp luật của người dân, trọng tâm vào nhóm đặc thù, yếu thế. Hội thảo đồng chí Ngô Quỳnh Hoa, Phó Cục trưởng Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật, Bộ Tư pháp và đồng chí Đào Thị Thu An, Quản lý Dự án EU JULE đồng chủ trì.
07-09-2023  |  Xem chi tiết
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa giao Bộ TT&TT khẩn trương xây dựng và triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” để kịp thời hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số.
08-09-2023  |  Xem chi tiết
Nhiều cơ sở đoàn trong tỉnh đã triển khai xây dựng công trình “Điểm vui chơi cho thiếu nhi”. Qua đó, tạo không gian vui chơi, giải trí, rèn luyện để trẻ em phát triển toàn diện.
07-09-2023  |  Xem chi tiết
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm để phát triển chính quyền điện tử hướng đến chính quyền số là nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ công (DVC) trực tuyến. Điều này góp phần công khai, minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, giúp người dân, doanh nghiệp (DN) tiết kiệm thời gian, chi phí khi thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC).
07-09-2023  |  Xem chi tiết
Thành tích là kết quả tốt đẹp do sự cố gắng, nỗ lực mà đạt được. Thành tích đi liền với biểu dương, khen thưởng sẽ là động lực cho sự phát triển. Đáng tiếc hiện nay, “thành tích” (những yếu kém, tồn tại được che giấu ở những bản thành tích không thật thà) đã và đang bị một bộ phận cán bộ, đảng viên biến nó trở nên méo mó.
07-09-2023  |  Xem chi tiết
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn khẳng định: “Chuyển đổi số chính là giải pháp, là động lực để tỉnh Quảng Ngãi có thể rút ngắn khoảng cách phát triển so với các tỉnh, thành phố khác. Chuyển đổi số là quá trình chuyển đổi cả về tư duy, nhận thức và hành động, khó khăn lớn nhất của chuyển đổi số là thay đổi thói quen; thách thức lớn nhất của chuyển đổi số là có nhận thức đúng”.
06-09-2023  |  Xem chi tiết
Sự phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đem lại nhiều lợi ích nhưng cũng mang lại những thách thức to lớn đối với các quốc gia, dân tộc trên toàn thế giới.
04-09-2023  |  Xem chi tiết
Nền tảng DrAid Enterprise Data - phát triển bởi VinBrain, là một giải pháp phân tích dữ liệu toàn diện, tiên tiến, dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và hệ thống dữ liệu lớn (Big Data) được thiết kế chuyên dụng cho ngành y tế.
30-08-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,580,885
Đang trực tuyến:
775
Tin xem nhiều