Tìm kiếm với từ khóa: nâng cao chất lượng
Tìm thấy 74 kết quả.
Năm 2022, Sở Y tế đứng cuối bảng xếp hạng về chỉ số cải cách hành chính (CCHC) các sở, ngành của tỉnh. Để cải thiện thứ hạng, Sở Y tế đang triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng hiệu lực quản lý, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của người dân.
08-05-2023  |  Xem chi tiết
Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, việc cung cấp đầy đủ, kịp thời những thông tin chính thống cho đảng viên có ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì vậy, nhiều đảng bộ, chi bộ đã bắt đầu triển khai phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử. Đây được coi là bước đột phá trong chuyển đổi số hoạt động Đảng và góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên.
08-04-2023  |  Xem chi tiết
Bằng nhiều cách làm phù hợp, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã bồi dưỡng, tạo nguồn để phát triển đoàn viên, nhất là trong học sinh.
13-03-2023  |  Xem chi tiết
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, điều hành và khám, chữa bệnh của các bệnh viện là cần thiết, nhằm nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng công nghệ 4.0, từng bước thực hiện chuyển đổi số trong khám, chữa bệnh.
21-02-2023  |  Xem chi tiết
Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hành triển khai chuyển đổi số đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông mới và thay sách giáo khoa mới tại địa phương.
27-01-2023  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 26/10, tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn đã diễn ra Hội thảo “Nâng cao chất lượng tổ chức phong trào “Thiếu nhi Quảng Ngãi thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2022 – 2027.
29-10-2022  |  Xem chi tiết
Lựa chọn, bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú để nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn và đó cũng là nguồn lực quan trọng xây dựng, phát triển Đảng.
08-08-2022  |  Xem chi tiết
Hằng năm, các cấp bộ đoàn thường xuyên mở lớp đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn. Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đoàn từ tỉnh đến cơ sở có trình độ chuyên môn, tâm huyết, trách nhiệm với công tác đoàn và phong trào thanh niên.
15-07-2022  |  Xem chi tiết
Cùng với sự tăng trưởng kinh tế, doanh nghiệp ngoài nhà nước tại Quảng Ngãi trong những năm qua luôn có sự phát triển cả về số lượng và chất lượng, thu hút ngày càng nhiều lao động trẻ vào làm việc. Vì vậy việc xây dựng và nâng cao hiệu quả hoạt động tổ chức Đoàn, Hội trong đơn vị ngoài nhà nước để tập hợp, thu hút thanh niên công nhân là yêu cầu, nhiệm vụ khó khăn, cấp thiết hiện nay. Những năm qua, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc đã có nhiều giải pháp hiệu quả và đồng bộ để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước.
15-07-2022  |  Xem chi tiết
Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thống nhất ban hành Nghị quyết về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới. Nghị quyết có ý nghĩa quan trọng, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cơ sở trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới.
03-06-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,582,601
Đang trực tuyến:
620
Tin xem nhiều