Tìm kiếm với từ khóa: miền núi
Tìm thấy 160 kết quả.
(Baoquangngai.vn)- Từ đầu năm học 2013-2014, khoảng 2.000 học sinh ở hai huyện miền núi Minh Long và Ba Tơ được uống sữa miễn phí từ chương trình Sữa học đường. Với mục tiêu cải thiện cân nặng, chiều cao, hàng nghìn suất sữa đã đến với các em học sinh vùng cao một cách đầy ý nghĩa và thiết thực.
08-10-2013  |  Xem chi tiết
[doanthanhnien.vn] Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án "Thí điểm tuyển chọn trí thức trẻ tình nguyện về các xã tham gia phát triển nông thôn, miền núi giai đoạn 2013-2020".
03-10-2013  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Nhận công tác về các huyện miền núi của Quảng Ngãi, 19 nữ phó chủ tịch xã của “dự án 600”- “chân yếu tay mềm” đã vượt qua trở ngại ban đầu, nhanh chóng hòa nhập và hăng hái, xông pha vào môi trường mới, góp sức giúp người dân miền núi xóa đói, giảm nghèo…
11-09-2013  |  Xem chi tiết
Tập sách ảnh: “Người Cor ở Việt Nam”*, vừa được xuất bản. Đây là tập sách ảnh trong bộ sách ảnh về các tộc người thiểu số ở Việt Nam. Là những nhà nghiên cứu, đồng thời là tay máy săn ảnh về đề tài dân tộc - miền núi, Trần Tấn Vịnh và Cao Chư – hai tác giả đã tái hiện sinh động bức tranh văn hóa tộc người Cor qua hàng trăm ảnh tư liệu, nghệ thuật giá trị và các trang viết ngắn gọn, cô đọng; kết tinh sự công phu nghiên cứu, sưu tầm.
05-09-2013  |  Xem chi tiết
(Baoquangngai.vn)- Những ngày tháng Tám lịch sử, chúng tôi lại có dịp về huyện miền núi Trà Bồng. Trải qua 54 mùa thu, miền đất cách mạng năm xưa giờ đây đã "thay da đổi thịt". Bức tranh KT-XH của huyện đã sáng lên những gam màu tươi mới.
29-08-2013  |  Xem chi tiết
Những ngày tháng Tám lịch sử, chúng tôi lại có dịp về huyện miền núi Trà Bồng. Trải qua 54 mùa thu, miền đất cách mạng năm xưa giờ đây đã "thay da đổi thịt". Bức tranh KT-XH của huyện đã sáng lên những gam màu tươi mới.
28-08-2013  |  Xem chi tiết
Trong không khí thi đua sối nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh thiết thực hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013; phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, cụ thể hoá cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” trong đoàn viên, hội viên, thanh niên. Nhằm khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, tương thân, tương ái đối với cộng đồng trong Đoàn viên, Hội viên Thanh niên; góp phần tham gia xóa đói, giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại các huyện miền núi trong tỉnh.
12-08-2013  |  Xem chi tiết
Trong không không khí thi đua sối nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh thiết thực hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, cụ thể hoá cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” trong đoàn viên, hội viên, thanh niên. Nhằm khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, tương thân, tương ái đối với cộng đồng trong Đoàn viên, Hội viên Thanh niên; góp phần tham gia xóa đói, giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại các huyện miền núi trong tỉnh.
21-07-2013  |  Xem chi tiết
Sáng 25/5, tại huyện miền núi Sơn Hà, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ phát động ra quân Chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè 2013" với sự tham dự của hơn 900 cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Sơn Hà, lãnh đạo các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc.
26-05-2013  |  Xem chi tiết
Sáng 25/5/2013, tại tại huyện miền núi Sơn Hà, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ phát động ra quân Chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè 2013" Đến dự buổi Lễ có Đ/c Võ Tấn Lãm – Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đ/c Lê Văn Sáu – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Đ/c Hà Thị Anh Thư – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đ/c Đặng Minh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Đ/c Nguyễn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sơn Hà; Đ/c Đặng Ngọc Dũng – Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành của tỉnh, các Phòng, Ban của huyện Sơn Hà; đại diện phía doanh nghiệp tài trợ có Bà: Phạm Thị Thúy Kiều – Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi cùng với sự tham dự của hơn 900 cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Sơn Hà, lãnh đạo các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc.
26-05-2013  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,593,981
Đang trực tuyến:
157
Tin xem nhiều