Tìm kiếm với từ khóa: mạng xã hội
Tìm thấy 74 kết quả.
Nhằm trang bị những kiến thức, hiểu biết, tăng cường nhận thức đầy đủ, toàn diện về Internet, tác động của mạng xã hội và kỹ năng để thực hành an toàn mạng cho đoàn viên, thanh niên, chiều ngày 21/10, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực sử dụng Internet, mạng xã hội cho hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên trường THPT Lê Trung Đình, thành phố Quảng Ngãi.
22-10-2022  |  Xem chi tiết
Cuộc thi nhằm chọn mẫu khung hình đại diện, ảnh bìa để thống nhất sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền về Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 trên các nền tảng mạng xã hội.
17-10-2022  |  Xem chi tiết
Nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 thành công, trên các trang mạng xã hội của nhóm những người nhân danh dân chủ, đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam và các facebook cá nhân của những người “theo đóm”, “theo bả” của các thế lực thù địch đã đăng tải một số bài viết, với những luận điệu phản động, xuyên tạc sự thật. Trong đó, họ không chỉ phủ nhận ý nghĩa và giá trị của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 mà còn bẻ cong sự thật khi xuyên tạc việc Chủ tịch Hồ Chí Minh đến với chủ nghĩa Mác - Lênin, chọn con đường cứu nước theo quỹ đạo cách mạng vô sản là sai lầm; cho rằng Việt Nam kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội dẫn đến đất nước mất “bao năm nội chiến” và “chậm phát triển như ngày nay”. ..
17-10-2022  |  Xem chi tiết
Ngay sau khi Ban Bí thư đã ban hành Chỉ thị số 08-CT/TW ngày 20/8/2021 về lãnh đạo đại hội đoàn các cấp và Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, trên không gian mạng, các diễn đàn, tài khoản cá nhân, hội - nhóm kín và cả công khai trên các nền tảng mạng xã hội lại như “nấm độc mọc sau mưa” những luận điệu sai trái, phản động của những kẻ cơ hội chính trị và các thế lực thù địch khi phủ nhận sự lãnh đạo của Đảng đối với đại hội đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
07-02-2022  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 5/10, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho hơn 100 cán bộ đoàn, hội cấp cơ sở năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Thương, Bí thư Thành đoàn Quảng Ngãi đến tham dự hội nghị.
06-10-2022  |  Xem chi tiết
Thời đại hội nhập quốc tế và xã hội phát triển góp phần làm cho đời sống văn học-nghệ thuật (VHNT) ngày càng phong phú. Song VHNT cũng là một lĩnh vực hết sức nhạy cảm, phức tạp.
ợi dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, YouTube và lợi dụng tự do ngôn luận, tự do báo chí, một số “văn tài tha hóa” đã cho ra đời những sản phẩm "núp bóng tác phẩm nghệ thuật", làm tha hóa tư tưởng con người và tác động tiêu cực đến đời sống tinh thần xã hội.
11-09-2022  |  Xem chi tiết
Hằng năm, cứ mỗi dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của dân tộc, thì mạng xã hội lại xuất hiện nhiều thông tin xấu độc, không chỉ xuyên tạc cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người mà còn bẻ cong sư thật việc thực hiện các Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 27/3/2003 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh nghiên cứu, tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới”; Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"(gọi tắt là 3 Chỉ thị)… trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân bằng những luận điệu phản động như: “Học mãi đâu có vào”, học rồi “tại sao cứ thế mãi”, “càng học càng thấy nhiều cán bộ, đảng viên suy thoái”…
02-09-2022  |  Xem chi tiết
Bản lĩnh, tư duy chính trị vững vàng là một yêu cầu quan trọng trong bất cứ hoàn cảnh nào của mỗi người, đặc biệt là đối với cán bộ, đảng viên hiện nay. Bởi chỉ khi nào có bản lĩnh chính trị vững vàng, tư duy chính trị nhạy bén thì lúc đó mới có khả năng nhìn nhận, đánh giá và xem xét vấn đề trên nhiều khía cạnh, nhận diện được cái đúng, cái sai và có tư duy, lý luận để bảo vệ cái đúng, phủ nhận, đấu tranh loại bỏ cái sai, cái xuyên tạc, bóp méo sự thật.
27-06-2022  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 31/10, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tổ chức tổng kết, trao giải Hội thi "Video clip Tiếng hát Măng non tỉnh Quảng Ngãi năm 2021" và Hội thi "Video clip Vũ điệu Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2021".
31-10-2021  |  Xem chi tiết
Thời gian gần đây, nhiều fanpage giả mạo các cơ quan chức năng đã xuất hiện trên mạng xã hội facebook với những thông tin thất thiệt, sai sự thật. Việc chia sẻ thông tin từ các fanpage giả mạo này không chỉ tác động tiêu cực đến dư luận xã hội mà còn ảnh hưởng đến nhận thức, hành vi của nhiều cá nhân...
12-10-2021  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,570,855
Đang trực tuyến:
412
Tin xem nhiều