Tìm kiếm với từ khóa: mạng xã hội
Tìm thấy 74 kết quả.
Khi cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”(Cuốn sách về chống tham nhũng, tiêu cực) của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được xuất bản; và nhất là khi các cơ quan, địa phương, đơn vị tổ chức tọa đàm và triển khai quán triệt những nội dung cốt lõi của Cuốn sách này, trên mạng xã hội xuất hiện không ít các luận điệu xuyên tạc, phản động.
22-03-2023  |  Xem chi tiết
Lợi dụng tình hình khó khăn trong bảo đảm ổn định thu nhập, việc làm của một số doanh nghiệp xuất khẩu trong thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện những bài viết kích động công nhân đình công, biểu tình.
06-01-2023  |  Xem chi tiết
Hiện nay, trên không gian mạng xã hội đang lan truyền quan điểm “dân sự hóa” Quân đội, với những thủ đoạn che giấu tinh vi của các thế lực thù địch, đã khiến cho không ít người nhẹ dạ cả tin. Vì vậy, việc nhận diện kịp thời và phê phán sự phi lý, phản động của quan điểm “dân sự hóa” Quân đội là việc làm cấp thiết trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.
26-12-2022  |  Xem chi tiết
Để nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khi tham gia trên không gian mạng, thời gian qua, Tỉnh đoàn đã triển khai nhiều giải pháp, giúp ĐVTN nâng cao trách nhiệm khi sử dụng Internet, mạng xã hội (MXH). Qua đó góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.
29-11-2022  |  Xem chi tiết
Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XV, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà đã cùng nhau thay “áo mới” cho các trang mạng xã hội để chào đón một ngày hội lớn của tuổi trẻ tỉnh nhà. Đồng thời, đại biểu tham dự đại hội cũng đồng loạt gửi các kỳ vọng, mong muốn đến Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.
05-10-2022  |  Xem chi tiết
Theo Bộ Giáo dục Đào tạo, hiện cả nước có khoảng gần 2 triệu sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng. Đây là lực lượng đông đảo, có trình độ, nhiệt huyết, thường xuyên tham gia mạng xã hội, nếu được phát huy đây sẽ là binh chủng xung kích trên mặt trận tư tưởng, đấu tranh phản biện các luận điệu sai trái trên, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
08-11-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 4/11, Công an tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Tọa đàm chủ đề “Mạng xã hội - Mặt trận tư tưởng mới”. Dự buổi tọa đàm có Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo trung ương tại Đà Nẵng Nguyễn Thế Hòa; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương…
04-11-2022  |  Xem chi tiết
Trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn do người đi đường ghi lại cảnh 2 chiến sĩ cảnh sát đẩy xe lăn giúp một cụ ông bán vé số. Bối cảnh sự việc được xác nhận là tại đường Phan Đình Phùng (TP Đà Lạt).
03-11-2022  |  Xem chi tiết
Nam thiếu niên không ngần ngại lao xuống dòng nước chảy xiết để cứu một người đang chới với giữa dòng nước tại nhánh nhỏ sông Ninh Cơ, đoạn thuộc xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội.
04-08-2022  |  Xem chi tiết
Với hai mỏm cụt còn lại, Phúc tự làm các công đoạn, lắp đặt sản phẩm, đóng gói, gửi hàng và quay clip truyền cảm hứng trên mạng xã hội.
30-10-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,570,864
Đang trực tuyến:
414
Tin xem nhiều