Tìm kiếm với từ khóa: làm giàu
Tìm thấy 23 kết quả.
Trong 5 năm qua, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Huyện đoàn đã tích cực chủ động phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sơn Tịnh (Ngân hàng CSXH) chỉ đạo đoàn xã triển khai có hiệu quả các nguồn vốn vay tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, lập thân lập nghiệp, làm giàu chính đáng tại quê hương mình.
20-06-2017  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua, phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp được Tuổi trẻ huyện Sơn Tịnh tích cực hưởng ứng. Ngày càng có nhiều đoàn viên, thanh niên bằng khát vọng vươn lên làm giàu, dám nghĩ, dám làm đã đi lên từ hai bàn tay trắng để trở thành những thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi. Anh Nguyễn Được – Đoàn viên Chi đoàn thôn Thọ Trung, xã Tịnh Thọ là một trong những tấm gương tiêu biểu trên địa bàn huyện Sơn Tịnh.
17-05-2017  |  Xem chi tiết
Dù xuất thân từ hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng anh Đinh Đường Minh (xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng) luôn vượt qua những khó khăn, vất vả vươn lên làm giàu bằng ý chí và sự quyết tâm bằng nghề mộc.
07-05-2016  |  Xem chi tiết
Nhằm giúp đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phát triển kinh tế, từng bước làm giàu trên chính quê hương mình, nhiều năm qua, Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) tỉnh tổ chức ủy thác vay vốn đối với hàng ngàn hộ thanh niên.
05-10-2015  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua, phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp được Tuổi trẻ huyện Sơn Tịnh tích cực hưởng ứng. Ngày càng có nhiều đoàn viên, thanh niên bằng khát vọng vươn lên làm giàu, dám nghĩ, dám làm đã đi lên từ hai bàn tay trắng để trở thành những thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi của huyện. Anh Nguyễn Được – Đoàn viên Chi đoàn thôn Thọ Trung, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh là một trong những tấm gương tiêu biểu trên địa bàn huyện Sơn Tịnh.
17-07-2015  |  Xem chi tiết
Sinh ra trong một gia đình nhà nông, có hoàn cảnh khó khăn, anh Trương Quang Bảy, thôn Đông Hòa, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh ấp ủ một ước mơ làm giàu trên chính mảnh đất nơi mình sinh ra. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau bao vất vả tìm tòi, học hỏi, đến nay mô hình vườn – ao – chuồng của anh Bảy đã đảm bảo cuộc sống cho gia đình, anh đã tạo lập được cơ ngơi khang trang, nêu gương sáng thanh niên có chí lập thân, lập nghiệp, vươn lên làm giàu chính đáng.
17-07-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra từ làng quê nghèo ở thôn Phước Lộc, xã Đức Phú (Mộ Đức), chàng trai sinh năm 1985, Võ Duy Sa đã vươn lên làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Không ngại khó, ngại khổ, làm việc với tinh thần cầu tiến, luôn học hỏi nên đến nay, anh sở hữu cả tỷ đồng trong tay.
02-12-2014  |  Xem chi tiết
Người dân ở xã Bình Trị, huyện Bình Sơn thường hay khuyên nhủ con cháu lấy anh Đỗ Thành làm tấm gương để phấn đấu trong cuộc sống đời thường. Thành đã chinh phục mọi người bằng nghị lực, quyết tâm vượt lên tai ương không chỉ để sống mà còn để làm giàu cho gia đình. Mới đây Thành được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng giải thưởng mang tên nhà nông học, bác học Lương Đình Của.
22-09-2014  |  Xem chi tiết
Người dân ở xã Bình Trị, huyện Bình Sơn thường hay khuyên nhủ con cháu lấy anh Đỗ Thành làm tấm gương để phấn đấu trong cuộc sống đời thường. Thành đã chinh phục mọi người bằng nghị lực, quyết tâm vượt lên tai ương không chỉ để sống mà còn để làm giàu cho gia đình. Mới đây Thành được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng giải thưởng mang tên nhà nông học, bác học Lương Đình Của…
20-09-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Dù hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng khát vọng cháy bỏng muốn thoát nghèo, làm giàu trên mảnh đất quê hương, nhiều thanh niên đã chịu khó, tìm tòi, học hỏi được cách làm hay. Trong mỗi người, sống và cống hiến đã trở thành niềm hạnh phúc vô bờ.
15-04-2014  |  Xem chi tiết
   1    2    3    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,576,125
Đang trực tuyến:
416
Tin xem nhiều