Tìm kiếm với từ khóa: kinh tế
Tìm thấy 231 kết quả.
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế T.Ư Trần Tuấn Anh mong muốn các cháu thiếu nhi tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, luôn đoàn kết, nỗ lực, cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện với tinh thần “tuổi nhỏ làm việc nhỏ", cùng nhau gìn giữ, vun đắp và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
23-09-2022  |  Xem chi tiết
Hăng say hoạt động phong trào, nhưng vẫn không quên nhiệm vụ học tập là chính, đó là điểm nổi trội của Đặng Chí Vĩ, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Nhờ sắp xếp, bố trí thời gian hợp lý nên Chí Vĩ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
22-08-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 22/7, tại TP. Quảng Ngãi, Ban Thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn tổ chức tập huấn kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên nông thôn tại Quảng Ngãi.
22-07-2022  |  Xem chi tiết
Cùng với sự tăng trưởng kinh tế, doanh nghiệp ngoài nhà nước tại Quảng Ngãi trong những năm qua luôn có sự phát triển cả về số lượng và chất lượng, thu hút ngày càng nhiều lao động trẻ vào làm việc. Vì vậy việc xây dựng và nâng cao hiệu quả hoạt động tổ chức Đoàn, Hội trong đơn vị ngoài nhà nước để tập hợp, thu hút thanh niên công nhân là yêu cầu, nhiệm vụ khó khăn, cấp thiết hiện nay. Những năm qua, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc đã có nhiều giải pháp hiệu quả và đồng bộ để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước.
15-07-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 5/7, các đại biểu dự Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Khóa XIII đã nghe lãnh đạo UBND tỉnh báo cáo tóm tắt hoạt động chỉ đạo, điều hành, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.
06-07-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 5/7, HĐND tỉnh Khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức khai mạc Kỳ họp thứ 8 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2022) để đánh giá kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2022. Đồng thời, xem xét các báo cáo theo quy định và thực hiện một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh.
06-07-2022  |  Xem chi tiết
Dù đời sống còn nhiều khó khăn nhưng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở các huyện miền núi vẫn phát huy vai trò xung kích trong hoạt động thiện nguyện, gánh vác nhiều phần việc khó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
06-05-2022  |  Xem chi tiết
Thời gian qua, các tổ chức cơ sở đoàn đã chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong phát triển kinh tế - xã hội.
08-04-2022  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, là yêu cầu khách quan của sự phát triển. Xu hướng phát triển hiện nay mở ra nhiều cơ hội, đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức đối với các cấp, ngành, địa phương vì tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.
25-03-2022  |  Xem chi tiết
Thực tiễn cách mạng Việt Nam từ ngày có Đảng đến nay đã chứng minh sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng nước ta, trong đó có lĩnh vực kinh tế. Vậy mà gần đây lại xuất hiện quan điểm cho rằng “Đảng không nên lãnh đạo kinh tế”.
02-03-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,589,052
Đang trực tuyến:
415
Tin xem nhiều