Tìm kiếm với từ khóa: kinh tế
Tìm thấy 231 kết quả.
Sau hơn 2 năm thực hiện chủ trương giới thiệu cán bộ công an chính quy bầu giữ chức danh Phó Bí thư kiêm nhiệm đoàn thanh niên cấp xã, các chiến sĩ công an xã đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
15-07-2024  |  Xem chi tiết
Triển khai 5G là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Dịch vụ 5G khi đi vào hoạt động sẽ không chỉ góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, mà còn tác động lớn đến phát triển kinh tế-xã hội thông qua thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tăng năng suất cho các lĩnh vực ứng dụng.
08-07-2024  |  Xem chi tiết
Với thái độ cực đoan, thiếu thiện chí, nhiều năm qua Tổ chức Theo dõi Nhân quyền (HRW) thường xuyên đưa ra những nhận định, đánh giá sai lệch, xuyên tạc về tình hình dân chủ, nhân quyền ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Lợi dụng sự việc Bộ Thương mại Mỹ tổ chức phiên điều trần về nâng cấp quy chế kinh tế thị trường cho Việt Nam, HRW tiếp tục đưa thông cáo xuyên tạc việc bảo đảm quyền của người lao động, phủ nhận vai trò của tổ chức công đoàn ở Việt Nam, gây bức xúc dư luận.
24-06-2024  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 25/5, tại cơ quan Công đoàn Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu Công nghiệp Quảng Ngãi (thôn Phong Niên Thượng, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Y tế và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức Ngày hội khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân, người lao động (TNCNNLĐ).
25-05-2024  |  Xem chi tiết
Trước thời kỳ đổi mới, đất nước ta lâm vào khủng hoảng kinh tế-xã hội. Nguyên nhân căn bản được Đại hội VI đánh giá là do chúng ta rơi vào tình trạng máy móc, giáo điều. Đại hội VI đã mở ra thời kỳ mới, trên cơ sở trung thành với Chủ nghĩa Mác-Lênin, Đảng đã vận dụng linh hoạt để tiến hành công cuộc đổi mới.
23-05-2024  |  Xem chi tiết
Dùng mạng xã hội để lôi kéo, dụ dỗ và chiếm đoạt của người khác 50 triệu đồng, 2 sinh viên lãnh án tổng cộng 4 năm tù giam. Đó là nội dung của phiên tòa giả định được Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế (Trường Đại học Tài chính - Kế toán) phối hợp với Đoàn thanh niên TAND huyện Tư Nghĩa tổ chức vào sáng 19/5.
22-05-2024  |  Xem chi tiết
Với mưu đồ chính trị xấu, thái độ thù địch, nhãn quan phiến diện, phản khoa học, các thế lực phản động và những phần tử cơ hội không ngừng xuyên tạc, bôi nhọ, phủ nhận các giá trị đích thực của chủ nghĩa Mác - Lênin. Hầu hết luận điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin đều bị chúng tìm mọi cách xuyên tạc, bóp méo, hòng phủ nhận tính khoa học, cách mạng, nhân văn, nhân đạo; trong đó, những nội dung bị tập trung công kích, xuyên tạc nhiều nhất là lý luận hình thái kinh tế - xã hội và học thuyết giá trị thặng dư.
06-05-2024  |  Xem chi tiết
Những năm qua, các chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho nhà bán hàng địa phương của Shopee đóng vai trò quan trọng trong bức tranh tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp trong nước, đồng thời tạo tác động tích cực lên nền kinh tế kỹ thuật số tại Việt Nam.
26-04-2024  |  Xem chi tiết
Nội dung số được xác định là một ngành công nghiệp và phải đem lại giá trị tích cực đóng góp vào xã hội số, kinh tế số cho Việt Nam.
22-04-2024  |  Xem chi tiết
Trong ba tháng, nhóm sinh viên trường Đại học Kinh tế TP HCM chế tạo robot đánh đàn piano với chi phí khoảng 10 triệu đồng.
19-04-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,589,092
Đang trực tuyến:
451
Tin xem nhiều