Tìm kiếm với từ khóa: hiệu quả
Tìm thấy 221 kết quả.
Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, với khí thế thi đua sôi nổi, các cấp bộ Hội đã thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên do Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đề ra. Phương thức tổ chức hoạt động có nhiều sáng tạo, thiết thực, nội dung từng bước sát thực với nhu cầu của sinh viên và tình hình thực tiễn cơ sở. Các chủ trương lớn của Hội đã được triển khai thống nhất tạo nên dấu ấn trong các phong trào, góp phần hình thành một thế hệ sinh viên “Vừa hồng, vừa chuyên”…
28-12-2015  |  Xem chi tiết
Phát huy vai trò xung kích, tuổi trẻ Đoàn BHXH tỉnh luôn đi đầu trong các phong trào thi đua với nhiều việc làm thiết thực, mang lại hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và vì lợi ích của cộng đồng.
21-08-2015  |  Xem chi tiết
Ngay sau Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020, cấp ủy, chính quyền cấp cơ sở trong tỉnh đã nhanh chóng sắp xếp, phân công cấp ủy, bố trí cán bộ nhằm ổn định bộ máy tổ chức để lãnh đạo có hiệu quả việc triển khai và đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống...
18-08-2015  |  Xem chi tiết
Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, giúp đỡ, tiếp sức cho ước mơ đến trường của học sinh nghèo, Huyện Đoàn Đức Phổ nhận đỡ đầu 02 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó trong học tập.
30-07-2015  |  Xem chi tiết
PHẠM BÌNH MINH, Ủy viên T.Ư Ðảng, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao-Trong năm 2015 này, chúng ta kỷ niệm 20 năm Việt Nam gia nhập Hiệp hội các quốc gia Ðông - Nam Á (ASEAN) cùng với thời điểm ra đời của Cộng đồng ASEAN (tháng 12-2015). Việc Việt Nam gia nhập ASEAN gắn liền với quá trình đổi mới, từng bước hội nhập quốc tế của đất nước, đồng thời Việt Nam cũng có nhiều đóng góp ý nghĩa vào sự lớn mạnh của tổ chức này. Ðây là dịp quan trọng để chúng ta nhìn lại chặng đường Việt Nam tham gia ASEAN trong thời gian qua và định hướng cho những bước đi trong thời gian tới.
27-07-2015  |  Xem chi tiết
Từ việc triển khai có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mà phong trào thi đua làm theo lời Bác đang được huyện Sơn Tịnh tích cực hưởng ứng thực hiện. Đối với lực lượng đoàn viên thanh niên, các cơ sở Đoàn đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bám sát nhiệm vụ, tình hình thực tiễn của địa phương để học tập và làm theo Bác.
15-07-2015  |  Xem chi tiết
Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2015 do Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi phát động; vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Ngãi (QNPC) đã thành lập Đoàn công tác gồm 55 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được tập hợp từ các chi đoàn: Cơ quan Công ty, Điện lực Bình Sơn, Điện lực thành phố Quảng Ngãi, Điện lực Nghĩa Hành, Điện lực Mộ Đức, Điện lực Ba Tơ và Điện lực Đức Phổ, đến tại xã Phổ Khánh và xã Phổ Thạnh huyện Đức Phổ để thực hiện các nhiệm vụ thay thế công tơ; kiểm tra sử dụng điện; kiểm tra lưới điện trung, hạ áp; tuyên truyền sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả.
30-06-2015  |  Xem chi tiết
Ngày 20/04/2015, Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Ngãi phối hợp với Huyện Đoàn Mộ Đức tổ chức buổi truyền thông về nghề nghiệp việc làm, xuất khẩu lao động và tư vấn kỹ thuật trồng trọt chăn nuôi cho gần 100 thanh niên tại xã Đức Phú, huyện Mộ Đức.
21-04-2015  |  Xem chi tiết
[suckhoe9.com] Dưa hấu không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn, ngọt mát ngày hè được rất nhiều người yêu thích, dưa hấu còn phát huy công dụng làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết để áp dụng đâu nhé. Hãy cùng tìm hiểu cách làm đẹp cực kỳ hiệu quả từ dưa hấu để có thể phát huy tối ưu công dụng của loại thực phẩm thông dụng,phổ biến và khá rẻ tiền này nhé.
16-04-2015  |  Xem chi tiết
Với Chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Ngãi chung tay xây dựng nông thôn mới”, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức, triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trong Tháng thanh niên năm 2015 bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, rộng khắp và ý nghĩa…
03-04-2015  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,588,094
Đang trực tuyến:
546
Tin xem nhiều