Tìm kiếm với từ khóa: hiệu quả
Tìm thấy 221 kết quả.
Nhằm góp phần tạo hiệu quả tích cực trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), xây dựng chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, tỉnh Quảng Ngãi đã, đang tích cực đẩy mạnh triển khai dịch vụ công (DVC) trực tuyến. Đặc biệt, tỉnh Quảng Ngãi đang nằm trong tốp đầu của cả nước về thanh toán DVC trực tuyến.
18-07-2024  |  Xem chi tiết
Những năm qua, trong khi đại đa số nhân dân đều tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, phát huy dân chủ, trí tuệ, tích cực tham gia phản biện xã hội với tinh thần xây dựng, giúp cho Đảng, Nhà nước đề ra chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật đúng đắn, lãnh đạo và quản lý đất nước hiệu quả, thì vẫn có những đối tượng cố tình lợi dụng phản biện xã hội để tung ra những quan điểm, luận điệu phản động, sai trái, gây nhiễu loạn đời sống chính trị-xã hội của đất nước.
05-06-2024  |  Xem chi tiết
Từ 14.5, các cá nhân, tổ chức có thể gửi báo cáo, phản ánh các hành vi lạm dụng tên miền qua Cổng tiếp nhận phản ánh lạm dụng tên miền. Đây là công cụ hỗ trợ hiệu quả để bảo vệ cộng đồng internet Việt Nam khỏi nguy cơ mất an toàn thông tin mạng, làm sạch không gian mạng, tạo niềm tin cho người dùng.
23-05-2024  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 22/5, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập chuyên đề năm 2024 với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Ngãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng nền hành chính nhà nước, nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính, nâng cao thứ hạng các chỉ số cải cách hành chính, hiệu quả quản trị và hành chính công, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh”.
22-05-2024  |  Xem chi tiết
Với điện thoại thông minh, khi truy cập vào phần mềm dữ liệu dùng chung “Bản đồ thổ nhưỡng - nông hóa”, nông dân trên địa bàn huyện Sơn Tây có thể biết được vùng đất nào phù hợp với loại cây trồng gì. Đây là mô hình chuyển đổi số phục vụ sản xuất nông nghiệp chỉ có ở huyện Sơn Tây.
29-04-2024  |  Xem chi tiết
Như Xã luận Báo Granma (Cuba), cơ quan ngôn luận của Trung ương Đảng Cộng sản Cuba viết: “Bác Hồ là tấm gương mà nhiều con người có thể noi theo và làm được như Người”(1), tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành tấm gương cho nhiều thế hệ đương thời và sáng soi trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam. Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ hết sức quan trọng, không thể thiếu đối với cán bộ đảng viên trong tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và phụng sự đất nước.
30-04-2024  |  Xem chi tiết
Tối 16/4, Cuộc thi Hùng biện về cuốn sách của tôi năm 2024 do Tỉnh đoàn cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng (TP.Quảng Ngãi).
Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội thi Đoàn trường ĐH Phạm Văn Đồng; 2 giải nhì thuộc về Đoàn trường ĐH Tài chính - Kế toán và Đoàn trường THPT Chuyên Lê Khiết; giải ba thuộc về Đoàn trường ĐH Công nghiệp TP.HCM (Phân hiệu Quảng Ngãi).
22-04-2024  |  Xem chi tiết
Để có thể làm tốt và hiệu quả hơn nữa công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng thì không nên chỉ giới hạn công tác này trong phạm vi tiếp tục xây dựng, hoàn thiện hệ thống lý luận và học thuyết khoa học, mà cần mở rộng thêm ở góc độ: làm sao để biến nó thành niềm tin, lẽ sống của nhân dân.
22-04-2024  |  Xem chi tiết
Hàng ngàn công trình thanh niên của các cấp bộ Đoàn trên cả nước trong suốt những năm qua đã góp phần hiệu quả vào thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025.
03-04-2024  |  Xem chi tiết
Đảng ta xác định, thanh niên Việt Nam là lực lượng quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, là chủ nhân tương lai của đất nước. Việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, thực hiện có hiệu quả các giải pháp trên các lĩnh vực là cơ sở quan trọng để thanh niên Việt Nam - nòng cốt là các tổ chức đoàn, hội - phát huy mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa vai trò của mình trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.
01-04-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,584,721
Đang trực tuyến:
309
Tin xem nhiều