Tìm kiếm với từ khóa: hạnh phúc
Tìm thấy 71 kết quả.
Ngày 22/7, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tổ chức Chương trình Ngày Hội Thanh niên tình nguyện hè năm 2023; Hành trình Thầy thuốc trẻ vì biển, đảo quê hương năm 2023 tại huyện Lý Sơn với sự đồng hành của Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam, Viện Kinh tế - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, CLB Công tác Xã hội Chuyến xe yêu thương, Phòng khám Đa khoa Cộng đồng Hỷ Hỷ, Tổng Công ty Đối tác Chân Thật và Quỹ Hỷ Hỷ - Vì nụ cười hạnh phúc, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Ngãi.
22-07-2023  |  Xem chi tiết
Một trong những tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài tự khoác lên mình cái tên "Người Thượng vì công lý" (Montagnards Stand For Justice). Với khẩu hiệu đầy tính kích động: "Thúc đẩy hòa bình và bảo vệ quyền con người của những người bị áp bức tại Tây Nguyên", chúng đang tìm mọi cách thực thi các âm mưu chống phá sự bình yên của vùng đất đại ngàn tươi đẹp. Với những thủ đoạn nham hiểm, hành vi dã man, điên cuồng, chúng chính là kẻ thù của đồng bào các dân tộc anh em trên đại ngàn Tây Nguyên đang ngày đêm gắng sức dựng xây quê hương ngày một thịnh vượng, bình yên và hạnh phúc.
20-07-2023  |  Xem chi tiết
Chiến dịch truyền thông xây dựng Gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023 với chủ đề “Chạm để yêu thương” sẽ diễn ra từ tháng 6 -12/2023 với điểm mới là ra mắt Mạng lưới đồng hành xây dựng “Gia đình trẻ hạnh phúc” nhằm lan tỏa, phát huy các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.
28-06-2023  |  Xem chi tiết
Số hóa di sản, số hóa chuỗi cung ứng xuất khẩu, đưa sản phẩm nông lâm nghiệp lên sàn thương mại điện tử… đang được coi là sức mạnh chuyển đổi số của các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc.
15-06-2023  |  Xem chi tiết
Trong tập này, gồm các tin tốt, câu chuyện đẹp:
Hai chị em vượt gần 35 ki lô mét hiến tiểu cầu cứu người
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 600 thanh niên công nhân
Niềm vui từ những ngôi nhà “Khăn quàng đỏ”
Tỉnh đoàn Quảng Ngãi Tuyên dương 20 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Và câu chuyện Hạnh phúc giản đơn của thầy giáo tổng phụ trách Đội
20-05-2023  |  Xem chi tiết
Đất nước có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay là nhờ sức mạnh văn hóa và con người Việt Nam, tỏ rõ hồn cốt, bản sắc, nét riêng, là “Made in Việt Nam”. Vậy nên hiện nay, để xây dựng một nước Việt Nam phồn vinh, hùng cường, hạnh phúc, sải bước cùng thời đại, sánh vai với các cường quốc năm châu như tâm nguyện và khát vọng của Bác Hồ vĩ đại và của cả dân tộc, cần phải vun bồi văn hóa, đặc biệt là tu thân, rèn luyện theo văn hóa Hồ Chí Minh.
17-05-2023  |  Xem chi tiết
“Năng nổ, tận tâm, yêu nghề và luôn hết lòng giúp đỡ học sinh nghèo”, đó là nhận xét chung của nhiều người khi nói về thầy giáo Nguyễn Thanh Minh (46 tuổi), Tổng phụ trách (TPT) Đội Trường THCS Bình Hải (Bình Sơn).
15-05-2023  |  Xem chi tiết
Trong tập này, chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị và các bạn các tin tốt, câu chuyện đẹp sau:
Chàng trai Quảng Ngãi đoạt Huy chương Vàng SEA Games 32
Quảng Ngãi tổ chức thành công Giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023
Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2023
Những "Em nuôi của Đoàn"
Và câu chuyện hay, Thật hạnh phúc khi được làm con của mẹ.
13-05-2023  |  Xem chi tiết
Nằm cạnh dãy Trường Sơn Đông, Làng thanh niên lập nghiệp Sơn Bua (H.Sơn Tây, Quảng Ngãi) gồm những cặp vợ chồng trẻ đang miệt mài lao động, cùng nhau xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc trên vùng đất mới.
03-05-2023  |  Xem chi tiết
“Dẫu cuộc sống luôn khó khăn, thiếu thốn, em vẫn không ngừng hướng về phía trước và nỗ lực đạt kết quả tốt trong học tập. Em muốn sau này có thể trở thành một người thành đạt, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ, vì mẹ đã khổ rất nhiều...”. Đó là lời tâm sự của em Lê Thị Kiều Diễm, học sinh lớp 9, Trường THCS Hành Tín Đông (Nghĩa Hành).
24-02-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,581,401
Đang trực tuyến:
811
Tin xem nhiều