Tìm kiếm với từ khóa: doanh nghiệp
Tìm thấy 289 kết quả.
Sáng 22/4, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng các chi đoàn trong Cụm thi đua số 3 và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức phiên tòa giả định, chủ đề “Hãy nói không với ma túy và các chất gây nghiện bị cấm - Phòng chống ma túy là trách nhiệm của toàn xã hội”.
22-04-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 20/4, Sở KH&ĐT phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ KH&ĐT) tổ chức khóa đào tạo về chuyển đổi số (CĐS), ứng dụng tiếp thị số cho doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh. Tham dự khóa đào tạo có các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đại diện các sở ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh…
20-04-2023  |  Xem chi tiết
Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt Đề án xác định Chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp và hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số. Theo đó, mức độ chuyển đổi số của doanh nghiệp được chia thành 6 cấp độ.
16-04-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số trong nông nghiệp đang trở thành xu thế tất yếu đòi hỏi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và thậm chí nông dân chuyển đổi để thích nghi.
12-04-2023  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” tại các cơ sở đoàn. Hoạt động này có sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của các đoàn viên, thanh niên, thúc đẩy cải cách hành chính tại đơn vị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
02-04-2023  |  Xem chi tiết
Sau hơn 5 tháng triển khai thử nghiệm giải pháp nộp hồ sơ trực tuyến thông qua ứng dụng trên điện thoại di động đối với một số thủ tục hành chính (TTHC), nhiều địa phương đã tích cực hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện và đạt kết quả đáng khích lệ. Qua đó, góp phần tăng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến.
31-03-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 19/3, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải chạy bộ “Khát vọng tuổi trẻ”.
20-03-2023  |  Xem chi tiết
Thực hiện công tác chuyển đổi số, năm 2023, BHXH tỉnh tiếp tục chỉ đạo toàn ngành ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để phục vụ người dân, đơn vị và doanh nghiệp trong việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT.
20-03-2023  |  Xem chi tiết
Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh, TP.Quảng Ngãi có nhiểu điều kiện thuận lợi để đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số so với các địa phương khác. Vì thế, năm 2023, thành phố tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, hướng tới xây dựng chính quyền số, đô thị thông minh để cung cấp các dịch vụ thông minh cho người dân, doanh nghiệp dựa trên hạ tầng số và dữ liệu số.
13-02-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số (Digital Transformation) là khái niệm ra đời trong thời đại internet bùng nổ, đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, mô tả việc ứng dụng công nghệ số (digitalize) vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện (transformation) cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
10-02-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,589,130
Đang trực tuyến:
395
Tin xem nhiều