Tìm kiếm với từ khóa: chăm sóc
Tìm thấy 44 kết quả.
Sáng ngày 30/6/2014, Huyện Đoàn Minh Long phối hợp với Phòng LĐ - TB & XH và Phòng GD & ĐT huyện tổ chức “Hội thi tìm hiểu Luật Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục Trẻ em; Công ước về Quyền Trẻ em”, thu hút hơn 200 em học sinh tham gia cổ động cho 11 đội dự thi đến từ các trường Tiểu học và THCS trong toàn huyện.
01-07-2014  |  Xem chi tiết
Sau 2 ngày, sống học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội với nhiều yêu cầu và quy định khắc khe hơn như: thức dậy lúc trời còn mờ sáng, ăn uống, đi đứng đúng tác phong, thực hiện nghiêm túc giờ nào việc nấy… Đặc biệt, các em không được sống bên ba, mẹ yêu của mình, các em phải tự làm mọi việc mà ngày thường ở nhà ba, mẹ các em có thể làm thay như: ngủ dậy tự xếp mùng, mền, ăn cơm xong tự rửa chén, tự giặt và phơi quần áo của mình… Tối đến, các em ngủ một mình không có sự quan tâm, hỏi han chăm sóc của ba, mẹ như mọi ngày
06-06-2014  |  Xem chi tiết
Nhằm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, từ ngày 5-8/5 vừa qua, Chi đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Thành phố đã tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 374 người cao tuổi ở xã Nghĩa Dũng và Nghĩa Dõng (thành phố Quảng Ngãi).
14-05-2014  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 26/12/2013, tại Nhà Lễ tân quảng trường thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh đoàn - Chi Cục dân số - KHHGĐ tỉnh và Thành doàn Quảng Ngãi đã phối hợp tổ chức Lễ phát động và ra quân hưởng ứng Ngày Dân số Việt Nam 26/12 với chủ đề “Già hóa dân số - Những thách thức trong chăm sóc người cao tuổi”.
26-12-2013  |  Xem chi tiết
Tính đến lúc nhẹ nhàng trút hơi thở cuối cùng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã nằm ở Bệnh viện Quân đội 108 liền 1.559 ngày. “Một kỳ tích mà chỉ có những y bác sĩ chăm sóc Đại tướng bằng tất cả sự thương yêu, kính trọng mới có thể làm được" – con trai Đại tướng nhìn nhận.
07-10-2013  |  Xem chi tiết
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của ĐVTN trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Ban Thường vụ Đoàn trường đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho thiếu nhi tại các xã nông thôn, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.
25-09-2013  |  Xem chi tiết
Với việc lên men thành công tỏi tươi, các nhà khoa học thuộc Học viện Quân y đã tạo ra loại tỏi đen có tác dụng như vị thuốc đặc trị - chống oxy hóa, chống lão hóa, phòng chống bệnh ung thư, các bệnh nan y… Thành công này không những góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn giúp tăng thu nhập cho người trồng tỏi, mở ra hướng phát triển thương mại mới cho cây tỏi trong tương lai gần.
15-09-2013  |  Xem chi tiết
Ngày 17/8/2013, tại Nhà Thiếu Nhi tỉnh Quảng Ngãi, Trung tâm Dạy nghề Thanh niên phối hợp với Công ty BHIP Việt Nam tổ chức Hội thảo "Chăm sóc sức khoẻ chủ động thời hiện đại và Tư vấn hướng nghiệp chọn nghề" cho thanh niên Quảng Ngãi.
19-08-2013  |  Xem chi tiết
Trong không khí thi đua sối nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh thiết thực hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013; phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, cụ thể hoá cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” trong đoàn viên, hội viên, thanh niên. Nhằm khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, tương thân, tương ái đối với cộng đồng trong Đoàn viên, Hội viên Thanh niên; góp phần tham gia xóa đói, giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại các huyện miền núi trong tỉnh.
12-08-2013  |  Xem chi tiết
Trong không không khí thi đua sối nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh thiết thực hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, cụ thể hoá cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” trong đoàn viên, hội viên, thanh niên. Nhằm khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, tương thân, tương ái đối với cộng đồng trong Đoàn viên, Hội viên Thanh niên; góp phần tham gia xóa đói, giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại các huyện miền núi trong tỉnh.
21-07-2013  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,575,467
Đang trực tuyến:
752
Tin xem nhiều