Tìm kiếm với từ khóa: công nghệ số
Tìm thấy 27 kết quả.
Tổ Công nghệ số cộng đồng do Đoàn Thanh niên huyện Lý Sơn đảm nhận, có 31 thành viên, do Bí thư Huyện đoàn làm Tổ trưởng. Đây là lực lượng nòng cốt trong việc hướng dẫn người dân sử dụng công nghệ số. Tổ đã và đang triển khai nhiều hoạt động nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn huyện.
20-09-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số trước hết phải chuyển đổi tư duy và nhận thức. Để thành công trong chuyển đổi số, mỗi người dân phải trở thành công dân số. Các Tổ công nghệ số cộng đồng ở huyện Nghĩa Hành đang phát tốt vai trò của mình, trở thành cánh tay nối dài của Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Nghĩa Hành. Tuyên truyền, hướng dẫn người dân tiếp cận chuyển đổi số, hỗ trợ lên môi trường số. Góp phần thúc đẩy chuyển đổi số từ cơ sở trên địa bàn huyện.
28-08-2023  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 7/8, hơn 200 Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở tại Hội trường Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và các điểm cầu cấp huyện trên toàn tỉnh đã kết nối tham dự trực tuyến Lễ phát động Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ I, năm 2023 với chủ đề "Bí thư Đoàn cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ số".
07-08-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 14/7, Sở TT&TT phối hợp với UBND huyện Mộ Đức tổ chức tọa đàm về giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) các cấp trên địa bàn tỉnh. Dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT, UBND các huyện, thị xã, thành phố và đại diện các Tổ CNSCĐ các cấp.
17-07-2023  |  Xem chi tiết
Thực hiện Kế hoạch số 50/KH-UBND ngày 08/3/2023 của UBND tỉnh về Truyền thông Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi video clip Tổ công nghệ số cộng đồng lần thứ I, năm 2023.
13-07-2023  |  Xem chi tiết
Ứng dụng công nghệ số trong liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp tại các huyện miền núi. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này thì vẫn còn nhiều khó khăn.
07-07-2023  |  Xem chi tiết
Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, nhất là công nghệ số phát triển mạnh mẽ, tạo đột phá trên nhiều lĩnh vực, tạo ra cả thời cơ và thách thức đối với mọi quốc gia, dân tộc. Trong đó trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là một trong những công nghệ cốt lõi của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; nhiều quốc gia đã ghi nhận những ảnh hưởng to lớn của AI trong mọi mặt đời sống xã hội. Ở nước ta, một số sản phẩm của AI được phát triển trong thời gian gần đây đã mang đến nhiều thách thức cho công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
22-05-2023  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 13/4, tại hội trường 17/8 huyện, UBND huyện Minh Long tổ chức tập huấn kỹ năng hoạt động cho Tổ công nghệ số cộng đồng cấp huyện, xã và 31 thôn trên địa bàn huyện.
13-04-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số (Digital Transformation) là khái niệm ra đời trong thời đại internet bùng nổ, đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, mô tả việc ứng dụng công nghệ số (digitalize) vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện (transformation) cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
10-02-2023  |  Xem chi tiết
Chủ đề công tác năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Các đại biểu cho rằng cần phát huy vai trò của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống...
11-01-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,588,230
Đang trực tuyến:
634
Tin xem nhiều