Tìm kiếm với từ khóa: bảo_vệ_nền_tảng_tư_tưởng_của_Đảng
Tìm thấy 137 kết quả.
Xuyên tạc sự thật việc thực thi và bảo đảm nhân quyền ở Việt Nam về bản chất là cùng chung chiêu trò thâm độc để thực hiện âm mưu “diễn biến hòa bình” ở Việt Nam, chống phá Đảng và chế độ, đòi thực hiện đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập...
03-01-2023  |  Xem chi tiết
Hiện nay, trên không gian mạng xã hội đang lan truyền quan điểm “dân sự hóa” Quân đội, với những thủ đoạn che giấu tinh vi của các thế lực thù địch, đã khiến cho không ít người nhẹ dạ cả tin. Vì vậy, việc nhận diện kịp thời và phê phán sự phi lý, phản động của quan điểm “dân sự hóa” Quân đội là việc làm cấp thiết trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.
26-12-2022  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 29 và 30/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn an ninh mạng với chủ đề “Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng” cho hơn 400 cán bộ đoàn Đoàn; đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn; đoàn viên, thanh niên huyện Nghĩa Hành và huyện Tư Nghĩa.
30-11-2022  |  Xem chi tiết
Để nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khi tham gia trên không gian mạng, thời gian qua, Tỉnh đoàn đã triển khai nhiều giải pháp, giúp ĐVTN nâng cao trách nhiệm khi sử dụng Internet, mạng xã hội (MXH). Qua đó góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.
29-11-2022  |  Xem chi tiết
Cuộc thi góp phần phổ biến, giáo dục Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề lý luận chính trị cơ bản, nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên. Củng cố niềm tin vào Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tạo sự đồng thuận và niềm tin của nhân dân đối với Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.
17-11-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 12/11, Tỉnh đoàn và Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh tổ chức ký kết triển khai mô hình “Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong công tác Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng” và nghe báo cáo chuyên đề Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.
13-11-2022  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 12/11, tại Trường Đại học Tài chính – Kế toán, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức Diễn đàn “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” năm 2022 với chủ đề “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng".
13-11-2022  |  Xem chi tiết
Theo Bộ Giáo dục Đào tạo, hiện cả nước có khoảng gần 2 triệu sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng. Đây là lực lượng đông đảo, có trình độ, nhiệt huyết, thường xuyên tham gia mạng xã hội, nếu được phát huy đây sẽ là binh chủng xung kích trên mặt trận tư tưởng, đấu tranh phản biện các luận điệu sai trái trên, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
08-11-2022  |  Xem chi tiết
Đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên các phương tiện thông tin đại chúng là vấn đề mang tính quy luật, là nhiệm vụ vừa cấp bách trước mắt, vừa thường xuyên, cơ bản, lâu dài trong giai đoạn cách mạng mới.
07-11-2022  |  Xem chi tiết
Tối 23/10, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ hai - năm 2022, đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả/nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc, các tập thể đạt thành tích cao.
24-10-2022  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,580,668
Đang trực tuyến:
665
Tin xem nhiều