Tìm kiếm với từ khóa: bảo_vệ_nền_tảng_tư_tưởng_của_Đảng
Tìm thấy 137 kết quả.
Hoàn thiện lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay là nhiệm vụ quan trọng mang tính quyết định để Đảng ta thực hiện sứ mệnh lịch sử.
04-05-2023  |  Xem chi tiết
Chiến tranh đã lùi xa 48 năm và hành trình cả nước thống nhất cùng đi lên chủ nghĩa xã hội (CNXH), xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cũng đã được gần nửa thế kỷ. Trong hành trình đó, vấn đề hòa hợp dân tộc luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm, thực hiện nhất quán; được nhân dân Việt Nam, bạn bè quốc tế công nhận. Đó là sự thật lịch sử không thể xuyên tạc và phủ nhận.
27-04-2023  |  Xem chi tiết
Một trong những âm mưu, thủ đoạn chống phá dai dẳng của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam là xuyên tạc, phủ nhận những nỗ lực, thành quả của Việt Nam trong việc bảo đảm quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận cho công dân. Ý đồ này không ngoài mục đích hạ thấp sứ mệnh của báo chí cách mạng, phủ nhận khuynh hướng tính chính trị của báo chí cách mạng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước và sâu xa hơn, hòng làm thay đổi thể chế chính trị - xã hội ở Việt Nam.
24-04-2023  |  Xem chi tiết
V.I.Lênin là lãnh tụ thiên tài, là người thầy vĩ đại của giai cấp công nhân, nhân dân lao động trên thế giới. Những tư tưởng của V.I.Lênin về xây dựng Đảng có ý nghĩa hết sức to lớn và quan trọng đối với Đảng ta trong công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng.
19-04-2023  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua, nhất là từ khi đất nước mở cửa hội nhập, nhiều tinh hoa của văn hóa thế giới đã được nước ta tiếp thu có chọn lọc, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho nhân dân. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, thì cũng có sản phẩm văn hóa độc hại từ bên ngoài xâm nhập vào nước ta. Điều này đã ảnh hưởng đến tư tưởng, đạo đức, lối sống, tâm lý, hành vi, ứng xử... của một bộ phận nhân dân, có nguy cơ tác động xấu đến việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
06-04-2023  |  Xem chi tiết
Mới đây, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ công bố phúc trình thường niên về tình hình nhân quyền trên thế giới. Đáng chú ý, văn bản này vẫn tiếp tục dựa trên những nhận định sai lệch, thông tin thiếu chính xác như từng diễn ra trong các báo cáo trước đây, dẫn đến đánh giá thiếu khách quan, sai sự thật về tình hình nhân quyền của Việt Nam.
31-03-2023  |  Xem chi tiết
Cùng với Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã trở thành nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng. Tuy nhiên, thời gian qua, vẫn còn một số người có nhận thức chưa đúng, thậm chí những kẻ cơ hội, bất mãn chính trị đã phê phán, phủ nhận giá trị của tư tưởng Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay. Vì vậy, chúng ta cần nhận diện, bác bỏ những luận điệu sai trái này.
27-03-2023  |  Xem chi tiết
Những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội, nỗ lực cao nhất nhằm tạo việc làm cho người lao động ở trong nước, Đảng và Nhà nước ta đưa ra chủ trương, chính sách tạo điều kiện thuận lợi để người lao động Việt Nam có cơ hội xuất khẩu ra nước ngoài làm việc một cách hợp pháp.
13-03-2023  |  Xem chi tiết
Quyết liệt triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để bảo đảm "4 không" thì chắc chắn tham nhũng, tiêu cực sẽ được đẩy lùi, giảm nguy cơ "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"...
09-03-2023  |  Xem chi tiết
Lợi dụng việc toàn dân đang đóng góp ý kiến cho dự án Luật Đất đai (sửa đổi), các thế lực xấu từ bên ngoài đã tăng cường chống phá.
07-03-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,580,428
Đang trực tuyến:
508
Tin xem nhiều