Tìm kiếm với từ khóa: bảo vệ môi trường
Tìm thấy 24 kết quả.
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường, sáng ngày 14/02/2014, huyện Đoàn Minh Long tổ chức trồng cây tại các tuyến đường trung tâm huyện.
14-02-2014  |  Xem chi tiết
Xây dựng và phát triển kinh tế phải gắn với bảo vệ môi trường là một yêu cầu cấp thiết trong giai đoạn hiện nay. Để làm tốt công tác bảo vệ môi trường đòi hỏi các tổ chức, cá nhân phải nêu cao trách nhiệm của mình và đối xử thân thiện với môi trường.
06-06-2013  |  Xem chi tiết
Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013 với chủ đề: “Tuổi trẻ Quảng Ngãi tham gia xây dựng văn minh đô thị”, với phương châm: “Ứng xử văn hóa, hành động văn minh”. Đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các phòng, ban, Đoàn thanh niên cơ quan và cán bộ thuộc cơ quan Tỉnh Đoàn phải gương mẫu đi đầu bằng những việc làm cụ thể, thiết thực mà bắt đầu từ việc xanh hóa, sạch đẹp nơi làm việc. Điều này thể hiện nét đẹp văn hóa, văn minh nơi công sở, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời giúp cho mỗi cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh Đoàn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi làm việc, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả trong công việc.
04-03-2013  |  Xem chi tiết
Từ ngày 22/11 đến ngày 24/11, Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn Thanh Hoá phối hợp tổ chức Festival Thanh niên nông thôn lần thứ I. Đến dự Festival có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Trung uơng Đoàn, các đ/c lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và 300 thanh niên làm kinh tế giỏi của 63 tỉnh thành trong cả nước. Trong Chương trình Festival sẽ có triển lãm giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ do thanh niên làm chủ trong chương trình xây dựng nông thôn mới và triển lãm tranh mỹ nghệ về các hoạt động của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, hội nghị tập huấn tham gia xây dựng nông thôn mới, trao Giải thưởng Lương Định Của.
03-12-2012  |  Xem chi tiết
   1    2    3  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,584,975
Đang trực tuyến:
518
Tin xem nhiều