Tìm kiếm với từ khóa: bảo vệ Tổ quốc
Tìm thấy 77 kết quả.
Trong số này:
- Tuổi trẻ Quảng Ngãi quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
- Lan tỏa những giọt máu hồng tình nguyện
- Một năm với các phong trào vận động giúp học sinh vượt khó tới trường
- Gương tỏa sáng nghị lực Việt quý IV/2016
Với những hình ảnh đặc sắc, sống động trong các hoạt động Ngày truyền thống Hội LHTNVN, các phong trào tình nguyện của các huyện thành đoàn, đoàn trực thuộc...
30-12-2016  |  Xem chi tiết
Thế hệ trẻ Việt Nam mà nòng cốt là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, luôn luôn là lực lượng xung kích và đội dự bị tin cậy của Đảng. Các thế hệ thanh niên Việt Nam kế tiếp nhau cống hiến xuất sắc, trưởng thành vượt bậc, viết nên những truyền thống quí báu. Truyền thống đó gắn liền với truyền thống vẻ vang của dân tộc. Hiện nay, thế hệ trẻ Việt Nam đang phát huy những truyền thống tốt đẹp đó trong sự nghiệp đổi mới do Đảng Cộng sản Việt Nam khởi xướng và lãnh đạo.
14-10-2019  |  Xem chi tiết
Với niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn, hôm nay, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu, vị lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới,... Cuộc đời và sự nghiệp của Người như bản anh hùng ca sáng ngời chủ nghĩa yêu nước, thôi thúc lớp lớp thế hệ người Việt Nam vững bước trên những chặng đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Người là nhà tư tưởng lỗi lạc, nhà chiến lược tài ba, nhà hoạt động thực tiễn kiệt xuất, đã để lại cho chúng ta một di sản vô cùng quý giá, đó là tư tưởng Hồ Chí Minh - hệ thống các quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam. Hệ thống các quan điểm ấy mãi mãi là ngọn đuốc soi đường, chỉ lối cho dân tộc ta đi lên chủ nghĩa xã hội.
19-05-2016  |  Xem chi tiết
Trong những năm qua các cấp bộ đoàn huyện Sơn Tịnh đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao, tập hợp đoàn kết thanh niên thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, trong đó tập trung đẩy mạnh phát triển các phong trào: “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” đã có sự phát triển khá rõ nét, tổ chức nhiều phong trào hành động thiết thực, ý nghĩa góp phần tích cực vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng giàu mạnh.
22-03-2016  |  Xem chi tiết
Thực hiện Kế hoạch số 448-KH/TWĐTN-VP ngày 01/3/2016 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về tổ chức đối thoại trực tuyến giữa Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn với đoàn viên, thanh niên năm 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn thông báo đến các huyện, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc về chương trình giao lưu với nội dung cụ thể như sau:
04-03-2016  |  Xem chi tiết
Năm 2016 đánh dấu chặng đường 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ hội để chúng ta thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
03-03-2016  |  Xem chi tiết
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ban hành chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 với chủ đề công tác "Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
25-01-2016  |  Xem chi tiết
Sau 2 ngày làm việc, chiều qua Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” đã bế mạc.
08-12-2015  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 09/5/2014, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã huy động Ban liên lạc Cựu cán bộ Đoàn, cán bộ nhân viên cơ quan, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Dạy nghề Thanh niên tỉnh đóng góp kinh phí nhằm kịp thời hỗ trợ đến các anh kiểm ngư bị thương khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
10-05-2014  |  Xem chi tiết
Web.ĐTN: Mục tiêu xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, làm cho thế hệ trẻ Việt Nam biết trân trọng, bảo vệ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
11-04-2014  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,578,077
Đang trực tuyến:
843
Tin xem nhiều