Tìm kiếm với từ khóa: Nguyễn_Phú_Trọng
Tìm thấy 71 kết quả.
Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng là nhân vật kiệt xuất trong phong trào cộng sản quốc tế, có những đóng góp nổi bật về lý luận xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Đây là ý kiến của Phó Giáo sư Piotr Tsvetov, Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội Hữu nghị Nga-Việt trong cuộc trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Liên bang Nga.
20-07-2024  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành tình cảm đặc biệt cho đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi. Mỗi dịp gặp gỡ, Tổng Bí thư luôn ân cần động viên, nhắc nhở, gửi gắm niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân đến những chủ nhân tương lai nước nhà.
20-07-2024  |  Xem chi tiết
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới (Quy định số 144).
19-07-2024  |  Xem chi tiết
Mỗi bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn trong cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đều khẳng định sự kiên định, vững vàng, trung thành tuyệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới.
17-07-2024  |  Xem chi tiết
Tại phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".
17-05-2024  |  Xem chi tiết
Cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được xem là cẩm nang về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, đồng thời cung cấp hệ thống cơ sở lý luận - thực tiễn quan trọng để phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
19-04-2024  |  Xem chi tiết
Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã phát biểu: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".
19-03-2024  |  Xem chi tiết
Ngày 13/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng họp phiên đầu tiên dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự.
13-03-2024  |  Xem chi tiết
Trong bối cảnh công tác đối ngoại, ngoại giao Việt Nam đạt những thành quả rất nổi bật của năm 2023, cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngay khi được phát hành đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của độc giả, nhất là cán bộ, đảng viên làm việc trong lĩnh vực đối ngoại, ngoại giao.
16-02-2024  |  Xem chi tiết
Ở tuổi 17, Lê Nguyệt Quỳnh đã tỏa sáng ở xứ tỷ dân trên hành trình chinh phục Hán ngữ - một trong những loại ngôn ngữ khó học; là đại diện thế hệ trẻ Việt Nam phát biểu trong sự kiện Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình gặp mặt nhân sĩ, trí thức trẻ hai nước năm 2023. Đặc biệt, Quỳnh có kỷ niệm khó quên khi hai lần biểu diễn vào dịp đặc biệt tiết mục mang âm hưởng Hí kịch.
14-02-2024  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,581,375
Đang trực tuyến:
811
Tin xem nhiều