Tìm kiếm với từ khóa: KHỞI NGHIỆP
Tìm thấy 155 kết quả.
Một phiên chợ mới mẻ, thú vị, thu hút người dân đến tham quan, mua sắm những sản phẩm do những người khởi nghiệp Quảng Ngãi mang đến với tên gọi là “Chợ phiên khởi nghiệp” đã được hình thành, sau thời gian ấp ủ. Mới đây, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, phiên chợ đã được tổ chức lần đầu tiên. Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của năm 2021 trong chuỗi sự kiện hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn Quảng ngãi nói chung trên bước đường kinh doanh.
02-03-2021  |  Xem chi tiết
Thành công hôm nay của CEO Huỳnh Văn Khải từng khiến không ít người nghĩ rằng, con đường kinh doanh anh đi có người dọn sẵn. Nhưng không, chính những biến cố đã khiến chàng trai trẻ trở nên nghị lực, bản lĩnh hơn và mạnh dạn khởi nghiệp từ thời sinh viên.
17-02-2021  |  Xem chi tiết
Tại phiên làm việc sáng 28/01 của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã trình bày tham luận với tiêu đề "Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng vươn lên, thúc đẩy phong trao thanh niên tình nguyện, xung kích, sáng tạo, khởi nghiệp".
28-01-2021  |  Xem chi tiết
Đó là anh Hồ Văn Côi (dân tộc Co), Phó Bí thư Đoàn xã Trà Giang, huyện Trà Bồng. Anh không chỉ năng nổ tham gia các hoạt động, phong trào đoàn của địa phương mà còn dám nghĩ, dám làm, vươn lên làm giàu, trở thành cá nhân tiêu biểu trong số những thanh niên nông thôn làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.
19-01-2021  |  Xem chi tiết
Từ ngày 7-8/12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn thanh niên khởi nghiệp phát triển bằng mô hình hợp tác xã nông nghiệp cho 100 cán bộ đoàn và thanh niên có mô hình làm kinh tế trên địa bàn huyện Nghĩa Hành.
10-12-2020  |  Xem chi tiết
Với sức trẻ, cùng sự khát khao khởi nghiệp, lập nghiệp; hiện nay, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Sơn Tịnh đã mạnh dạn thực hiện các mô hình sản xuất mới, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Trong đó điển hình là Câu lạc bộ "Thanh niên phát triển kinh tế” xã Tịnh Sơn đã luôn tích cực đồng hành hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đoàn viên, thanh niên.
02-10-2020  |  Xem chi tiết
Đa số các Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI thống nhất chọn chủ đề năm 2021 là “Thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Đây được xem là chủ đề hướng về thanh niên, sát với thực tiễn đất nước, khẳng định sứ mệnh và trách nhiệm lớn của Đoàn trong thúc đẩy thanh niên phát triển.
01-10-2020  |  Xem chi tiết
Chiều ngày 21/9, Huyện đoàn Ba Tơ tổ chức Ngày hội Ý tưởng sáng tạo và phát động cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo” năm 2020.
21-09-2020  |  Xem chi tiết
Tiếp nối thành công cuộc thi lần thứ I, cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Sở KH&CN tổ chức lần II năm 2020 thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Nhiều cá nhân, nhóm tác giả đến với cuộc thi, mong muốn sẽ góp phần hoàn thiện hơn kế hoạch kinh doanh của mình từ sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời, thông qua cuộc thi sẽ là "bệ đỡ" đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng rộng rãi hơn.
21-08-2020  |  Xem chi tiết
Những năm qua, tổ chức đoàn các cấp trong tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, nhằm trợ lực để thanh niên vươn lên làm giàu trên quê hương.
15-08-2020  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,554,700
Đang trực tuyến:
410
Tin xem nhiều