Tìm kiếm với từ khóa: Học tập và làm theo Bác
Tìm thấy 18 kết quả.
Là người khởi xướng và tổ chức thực hiện hiệu quả mô hình “Chung tay, góp sức cùng đàn em thân yêu đến trường” của Chi đoàn Công an huyện Tây Trà; bằng những việc làm thiết thực, Trung úy Hồ Việt Thành thuộc Đội Tổng hợp, Công an huyện Tây Trà đã đóng góp không ít tâm huyết, trách nhiệm vào sự phát triển cho thế hệ măng non huyện nhà.
09-10-2019  |  Xem chi tiết
“Phải có tình đồng chí thương yêu lẫn nhau” - là mong mỏi được Bác gửi gắm trong bản Di chúc của mình. Học tập và làm theo Bác, xin hãy bắt đầu từ đây, từ điểm cốt lõi này.
16-05-2019  |  Xem chi tiết
Đó là mô hình học tập và làm theo Bác, do Đoàn xã Bình Phú (Bình Sơn) triển khai, nhằm tạo nguồn vốn giúp người nghèo, đồng thời tuyên truyền bảo vệ môi trường trong khu dân cư (ảnh). Ngôi nhà này ra mắt ngày 26.3.2018 và đặt tại trụ sở UBND xã Bình Phú.
10-07-2018  |  Xem chi tiết
Từ việc triển khai có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mà phong trào thi đua làm theo lời Bác đang được huyện Sơn Tịnh tích cực hưởng ứng thực hiện. Đối với lực lượng đoàn viên thanh niên, các cơ sở Đoàn đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bám sát nhiệm vụ, tình hình thực tiễn của địa phương để học tập và làm theo Bác.
15-07-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Với tư tưởng “Cán bộ là gốc của mọi công việc”, suốt cuộc đời mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh không ngừng chăm lo bồi dưỡng, huấn luyện đội ngũ cán bộ cho Đảng đủ đức và tài để xây dựng và bảo vệ đất nước. Học tập và làm theo Bác, nhiều năm qua, Đảng bộ tỉnh đã có nhiều bước đi cụ thể và luôn coi công tác cán bộ là khâu “đột phá”.
06-11-2014  |  Xem chi tiết
Thực hiện Kế hoạch số 32-KH/ĐTN ngày 20/3/2013 của Ban Thường vụ huyện Đoàn Bình Sơn “Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; chi Đoàn Khối UBND huyện Bình Sơn đã tích cực thực hiện kế hoạch và phát triển thành mô hình hay. Nhiều đoàn viên đã đăng ký thực hiện học tập và làm theo Bác Hồ bằng những việc cụ thể, sát thực với nhiệm vụ chuyên môn.
28-03-2014  |  Xem chi tiết
(QNĐT)- Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đã có hàng trăm tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác trên hầu hết các lĩnh vực của đời sống.
17-05-2013  |  Xem chi tiết
(QNĐT)- Sáng 16/5, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
17-05-2013  |  Xem chi tiết
   1    2  
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,591,819
Đang trực tuyến:
448
Tin xem nhiều