Tìm kiếm với từ khóa: Cấp cao
Tìm thấy 13 kết quả.
Gần đây, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thống nhất cho một số cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước thôi tham gia Trung ương và thôi giữ các chức vụ lãnh đạo. Bên cạnh luồng ý kiến chủ đạo đánh giá cao và bày tỏ niềm tin vào cuộc đấu tranh với tham nhũng, tiêu cực, trong xã hội cũng xuất hiện một số ý kiến cho rằng việc xử lý triệt để như vừa qua sẽ tạo ra “khoảng trống” về cán bộ chiến lược, nguy cơ bất ổn chính trị... Vậy phía sau những quan ngại này thực chất là gì?
14-10-2024  |  Xem chi tiết
Thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; kiên quyết, kiên trì xử lý những cán bộ vi phạm quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Điều đó cho thấy sự nghiêm minh, không có vùng cấm, đồng thời thể hiện rõ tính nhân văn, “thấu lý đạt tình” xem xét, cân nhắc trên nhiều mặt... Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại có những ý kiến “phản biện” rằng, việc xử lý cả những cán bộ cấp cao như vừa qua là một biểu hiện của “những bất ổn chính trị”. Sự thật có phải như vậy?
04-10-2024  |  Xem chi tiết
Việc cương quyết xử lý những hành vi sai phạm của cán bộ, kể cả cán bộ cấp cao, trong đó có vi phạm quy định về trách nhiệm nêu gương, trách nhiệm đối với người đứng đầu thể hiện quyết tâm chính trị của Đảng và Nhà nước ta làm trong sạch bộ máy, siết chặt kỷ luật đảng và phép nước.
10-05-2024  |  Xem chi tiết
Sáng 6/3, tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Phiên họp toàn thể Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN -Australia.
06-03-2024  |  Xem chi tiết
Việc Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tham dự và phát biểu tại phiên thảo luận cấp cao về kinh tế số ở Trung Quốc cho thấy Việt Nam coi trọng lĩnh vực mới này, mong muốn đóng góp ý kiến và lắng nghe chia sẻ để cùng tiến bộ, thịnh vượng.
19-10-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 4/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các hội nghị cấp cao liên quan tại Jakarta, Indonesia từ ngày 4-7/9/2023 theo lời mời của Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia Joko Widodo, Chủ tịch Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các hội nghị cấp cao liên quan.
04-09-2023  |  Xem chi tiết
Sáng 24-5, tại Hà Nội, Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2023 (Vietnam - Asia DX Summit 2023) chính thức được khai mạc với chủ đề “Khai thác dữ liệu số và kết nối thông minh để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”. Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự và phát biểu chỉ đạo diễn đàn.
25-05-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 12/11, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị cấp cao liên quan tại Thủ đô Phnompenh, Vương quốc Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc trao đổi với Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.
13-11-2022  |  Xem chi tiết
Sáng 23/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Attapeu (Lào) do đồng chí Lệt Xay Nha Phon, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Quảng Ngãi.
23-08-2022  |  Xem chi tiết
Với chủ đề “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung”, hôm nay (11/11), Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tại Đà Nẵng đã kết thúc tốt đẹp. Các nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 25 đã ra Tuyên bố Đà Nẵng. Dân trí xin giới thiệu toàn văn Tuyên bố này với 39 nội dung quan trọng.
12-11-2017  |  Xem chi tiết
  1    2    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,592,177
Đang trực tuyến:
258
Tin xem nhiều