Tìm kiếm với từ khóa: Báo Quảng Ngãi
Tìm thấy 94 kết quả.
(Báo Quảng Ngãi)- Không những giúp trẻ khuyết tật học chữ mà còn dạy nghề, giúp các em tìm kiếm việc làm để tự nuôi sống bản thân. Đó là điều mà các thầy, cô giáo ở Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh nỗ lực thực hiện với tất cả tình yêu thương và trách nhiệm.
05-12-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Họ là những người anh, người chị luôn gần gũi, chia sẻ những điều hay, lẽ phải trong cuộc sống, đồng thời hướng dẫn các kỹ năng mềm giúp các bạn trẻ đã từng phạm sai lầm tự tin, xóa bỏ mặc cảm, tái hòa nhập cộng đồng, sống có ích. Đó là cảm nhận của chúng tôi khi tiếp xúc với những hoạt động của CLB “Thắp sáng niềm tin” thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Bình Thuận (Bình Sơn).
05-12-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Giữa tháng 11.2014, lớp học trung cấp nghề tin học văn phòng miễn phí đầu tiên đã được Tỉnh đoàn và Trường Trung cấp Nghề Quảng Ngãi tổ chức cho gần 100 ĐVTN. Đây là “phát lệnh” bắt đầu chuỗi các lớp học nghề miễn phí dành cho ĐVTN trong tỉnh.
03-12-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Do đội ngũ cán bộ chủ chốt ở một số xã trên địa bàn tỉnh, nhất là ở miền núi còn hạn chế về trình độ, năng lực lãnh đạo, điều hành nên tình trạng yếu kém, trì trệ kéo dài, kinh tế chậm phát triển, đời sống nhân dân không được cải thiện. Trước thực trạng trên, theo đề nghị của cấp ủy các huyện, thành phố và tham mưu của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Đề án luân chuyển, điều động cán bộ cấp huyện để tăng thêm một cán bộ lãnh đạo chủ chốt cho những xã, phường, thị trấn có khó khăn về cán bộ.
02-12-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra từ làng quê nghèo ở thôn Phước Lộc, xã Đức Phú (Mộ Đức), chàng trai sinh năm 1985, Võ Duy Sa đã vươn lên làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Không ngại khó, ngại khổ, làm việc với tinh thần cầu tiến, luôn học hỏi nên đến nay, anh sở hữu cả tỷ đồng trong tay.
02-12-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX.
18-11-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Trên đường đi học về, thấy có người chới với giữa dòng nước chảy xiết, không kịp nghĩ ngợi, cậu học trò Nguyễn Minh Tú (lớp 10B4, Trường THPT Mộ Đức 2) đã vội nhảy xuống cứu. Hành động dũng cảm này của em càng khiến nhiều người nể phục khi biết trước đó Tú từng cứu ba người không may đuối nước.
11-11-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Sắp tới kỷ niệm 92 năm ngày sinh của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23.11.1922)-người mà nhân dân vẫn yêu mến gọi là ông Sáu Dân, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sẽ làm lễ khánh thành bức tượng của ông được dựng trong khuôn viên nhà máy. Bức tượng do nhà điêu khắc Phạm Văn Hạng thực hiện. Không gì thích hợp và tình cảm hơn khi Nhà máy Lọc dầu Dung Quất tưởng nhớ và biết ơn cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt-người đã đặt những “viên đá” đầu tiên cho sự ra đời của nhà máy này.
11-11-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Với tư tưởng “Cán bộ là gốc của mọi công việc”, suốt cuộc đời mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh không ngừng chăm lo bồi dưỡng, huấn luyện đội ngũ cán bộ cho Đảng đủ đức và tài để xây dựng và bảo vệ đất nước. Học tập và làm theo Bác, nhiều năm qua, Đảng bộ tỉnh đã có nhiều bước đi cụ thể và luôn coi công tác cán bộ là khâu “đột phá”.
06-11-2014  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, tuổi trẻ Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh luôn xung kích, đi đầu trong phong trào tham gia CCHC.
03-11-2014  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,582,769
Đang trực tuyến:
656
Tin xem nhiều