Tìm kiếm với từ khóa: Bác_Hồ
Tìm thấy 391 kết quả.
Năm 1965, bắt đầu thời kỳ chiến tranh phá hoại của Giônxơn, tôi (Hoàng Thị Mễ) về công tác ở Vĩnh Linh, làm Trưởng ban Ban Kiểm tra của Đảng trong khu vực và được cử đi dự hội nghị tổng kết công tác kiểm tra toàn quốc.
30-10-2019  |  Xem chi tiết
Đây là mô hình cấp phát, hỗ trợ heo nái theo hướng xoay vòng được Đoàn Thanh niên thị trấn Ba Tơ (huyện Ba Tơ) khởi xướng và thực hiện hiệu quả. Theo đó, những đoàn viên nhận hỗ trợ lần đầu sau khi nuôi thành công hai, ba lứa sẽ cung cấp giống lợn nái cho những đoàn viên khó khăn chưa được hỗ trợ.
21-10-2019  |  Xem chi tiết
Hồi ở Pác Bó, dù sống ở trong hang đá hay trong một lán nhỏ, Bác Hồ vẫn giữ nếp sống ngăn nắp và trật tự. Đồ đạc, tài liệu Bác sắp xếp theo thứ tự riêng, cái nào ra cái đó, không bao giờ lẫn lộn. Sách, báo, tài liệu, Bác xếp để trên các bậc. Ấm chén, bút mực… cũng đều có quy định chỗ để hẳn hoi. Ai động đến là Bác biết.
25-09-2019  |  Xem chi tiết
50 năm sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đi xa, bản Di chúc kết tinh sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người vẫn luôn là những chỉ dẫn quý báu để mỗi tổ chức cơ sở Đảng, mỗi cán bộ, đảng viên nỗ lực học tập, rèn luyện thường xuyên, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, "là đạo đức, là văn minh".
20-09-2019  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi trọng, quan tâm sâu sắc tới việc giáo dục đạo đức cho thế hệ thanh niên. Người đã căn dặn: “Thanh niên phải gương mẫu trong đoàn kết và kỷ luật”. Câu chuyện do nhà biên đạo múa nổi tiếng - Nghệ sỹ nhân dân Chu Thúy Quỳnh kể lại đó là:
02-03-2019  |  Xem chi tiết
Bác Hồ vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc ta dù là người học cao, hiểu rộng nhưng tư tưởng của Người luôn toát lên sự dân dã, lời nói của Người luôn là những chân lý dễ hiểu, cụ thể. Và những điều này không làm mất đi sự thanh cao, uyên thâm, tinh túy trong mỗi bài học của Người mà còn tôn lên vẻ đẹp của sự giản dị, hòa đồng trong cách sống và giao tiếp của Hồ Chủ Tịch với cấp dưới, với nhân dân.
03-01-2019  |  Xem chi tiết
Mỗi công việc dù lớn hay nhỏ đều có tầm quan trọng riêng của nó, đừng xem nhẹ những công việc nhỏ mà làm ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể. Ở cơ quan, đơn vị cũng vậy mỗi cán bộ công chức viên chức đều có những công việc khác nhau dù đơn giản hay phức tạp, nếu mỗi người hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì công việc của cơ quan sẽ đạt thành tích tốt với chức năng, nhiệm vụ được giao.
25-01-2019  |  Xem chi tiết
Chủ nhật ngày 16-10-1958, 100 học sinh các trường Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Trưng Vương và Nguyễn Huệ đang lao động xây dựng mở rộng đường Cổ Ngư thì Bác đến.
27-03-2019  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương mẫu mực về tinh thần tự học, lấy tự học làm cốt, làm phương thức chủ yếu để nâng cao trình độ mọi mặt của bản thân. Tự học ở Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành một triết lý nhân văn sâu sắc với một kế hoạch cụ thể, chặt chẽ, khoa học; với một ý chí và quyết tâm bền bỉ, dẻo dai, tinh thần sáng tạo, tranh thủ mọi lúc, mọi nơi để học. Tấm gương sáng của Người là nguồn cổ vũ, nguồn cảm hứng vô tận cho mỗi người Việt Nam xây dựng xã hội học tập hiện nay.
15-01-2019  |  Xem chi tiết
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi trọng việc giáo dục đạo đức cho đoàn viên, thanh niên. Nhìn nhận đoàn viên, thanh niên một cách toàn diện, thấy rõ vị trí, vai trò "Là người tiếp sức cho thế hệ thanh niên già, đồng thời là người phụ trách dìu dắt thế hệ thanh niên tương lai". Do vậy, Người đặc biệt quan tâm tổ chức, bồi dưỡng đoàn viên thanh niên thành đội xung kích cách mạng, lực lượng hậu bị của Đảng nhằm kế tục trung thành và xuất sắc sự nghiệp của giai cấp và dân tộc.
06-03-2019  |  Xem chi tiết
   21    22    23    24    25    26    27    28    29    30    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,595,784
Đang trực tuyến:
454
Tin xem nhiều