Tìm kiếm với từ khóa: Bác_Hồ
Tìm thấy 391 kết quả.
Sự kiện Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc trở về nước lãnh đạo cách mạng sau 30 năm hoạt động ở nước ngoài cho thấy tầm nhìn chiến lược của vị lãnh tụ thiên tài, tạo bước ngoặt to lớn của cách mạng Việt Nam.
28-01-2021  |  Xem chi tiết
Mỗi khi Tết đến, xuân về, không một người Việt Nam nào lại không nhớ đến Bác Hồ - lãnh tụ vĩ đại của Cách mạng Việt Nam, Danh nhân văn hóa thế giới, Anh hùng giải phóng dân tộc đã suốt đời hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vào những ngày Tết dân tộc, Người vẫn dành trọn các ngày nghỉ của mình để đi thăm và chúc Tết đồng bào, chiến sỹ.
25-01-2021  |  Xem chi tiết
“Năm mới ra sức thi đua ái quốc để thu nhiều thắng lợi hơn năm cũ”, là lời thư chúc năm mới của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào ngày 1 tháng 1 năm 1952, đăng trên báo Nhân dân ngày 3/1/1952, trong bối cảnh nhân dân cả nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng đã trải qua gần 7 năm tiến hành cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, giải phóng dân tộc: “Nhân dịp Nguyên đán dương lịch 1952, tôi gửi lời thân ái chúc: Toàn thể đồng bào và kiều bào, toàn thể chiến sĩ, các anh chị em cán bộ, các cụ phụ lão, các vị thân sĩ, các cháu thanh niên, nhi đồng, năm mới ra sức thi đua ái quốc để thu nhiều thắng lợi hơn năm cũ”.
04-01-2021  |  Xem chi tiết
Cách đây 109 năm, ngày 5-6-1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành với ý chí mãnh liệt, lòng yêu thương dân tộc sâu sắc đã quyết tâm ra đi thực hiện hoài bão giải phóng nước nhà khỏi ách nô lệ của thực dân, đế quốc.
14-12-2020  |  Xem chi tiết
Với chủ đề "Những lời dạy của Bác Hồ dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam", lễ chào cờ đầu tháng 01/2021 diễn ra trang trọng tại cơ quan Tỉnh đoàn Quảng Ngãi.
Dự lễ chào cờ có đồng chí Đặng Minh Thảo, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan Tỉnh đoàn và Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng Quảng Ngãi.
11-01-2021  |  Xem chi tiết
Một đêm mùa đông năm 1951, gió bấc tràn về mang theo những hạt mưa lâm thâm làm cho khí trời càng thêm lạnh giá. Thung lũng bản Ty co mình lại trong yên giấc, trừ một ngôi nhà sàn nhỏ còn phát ra ánh sáng. Ở đây, Bác vẫn thức, vẫn làm việc khuya như bao đêm bình thường khác. Bỗng cánh cửa nhà sàn hé mở, bóng Bác hiện ra. Bác bước xuống cầu thang, đi thẳng về phía gốc cây, chỗ tôi đang đứng gác.
07-12-2020  |  Xem chi tiết
70 năm qua, Chiến dịch Biên giới 1950 đã đi vào trang sử vẻ vang của dân tộc, những những chỉ đạo chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với hình ảnh Người trực tiếp chỉ đạo chiến dịch tại trận địa vẫn gây nên sự xúc động mạnh mẽ trong lòng mỗi người dân Việt Nam, tạo nên sức thuyết phục về hình ảnh Người anh hùng dân tộc - Hồ Chí Minh.
30-11-2020  |  Xem chi tiết
Khi mới giành được độc lập, đất nước ở trong tình thế vô cùng khó khăn, Bác đã mọi tìm cách thu hút nhân tài để phục vụ đất nước. Bài học dưới đây cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị.
23-11-2020  |  Xem chi tiết
Chỉ khi nào Mặt trận nắm vững tư tưởng đại đoàn kết dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn kết và phát huy được sức mạnh của toàn dân tộc thì mới vượt qua được mọi trở lực, khó khăn, thách thức; mới phòng và chống âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch hiệu quả; mới khơi dậy được sức lực, trí tuệ, tiềm năng của toàn dân, cùng chung sức đón nhận thời cơ và thuận lợi, tạo nên những phong trào hành động cách mạng sinh động, phong phú trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
11-11-2020  |  Xem chi tiết
Sinh ra, lớn lên ở nước ngoài và chưa một lần được gặp Bác, nhưng những thế hệ người Việt sinh ra ở Lào và Thái Lan vẫn luôn dành cho Bác Hồ sự kính trọng đặc biệt, lòng ngưỡng mộ và sự kính yêu vô bờ bến.
03-11-2020  |  Xem chi tiết
   11    12    13    14    15    16    17    18    19    20    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,592,925
Đang trực tuyến:
315
Tin xem nhiều