Tìm kiếm với từ khóa: Bác Hồ
Tìm thấy 390 kết quả.
Chủ tịch Hồ Chí Minh người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, lãnh tụ kính yêu của giai cấp công nhân và của cả dân tộc Việt Nam, một chiến sĩ xuất sắc, một nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế và phong trào giải phóng dân tộc.
10-05-2021  |  Xem chi tiết
Năm 2021 đánh dấu chặng đường lịch sử 80 năm vẻ vang của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam. Đây là dịp để mỗi thiếu nhi, đội viên nhìn lại lịch sử hào hùng của Đội TNTP Hồ Chí Minh, đồng thời, là cơ hội để các em thể hiện vai trò là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, làm tốt 5 điều Bác Hồ dạy, kế thừa và phát huy truyền thống Đội TNTP, tiếp bước lên Đoàn, xây dựng đất nước.
04-05-2021  |  Xem chi tiết
Ngày 5-6-1911, từ Bến cảng Nhà Rồng, chàng trai trẻ Nguyễn Tất Thành khi đó 21 tuổi ra đi tìm đường cứu nước. Những năm sau đó, chính Người đã dẫn dắt cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, xây dựng miền Bắc xã hội chủ nghĩa và đấu tranh chống đế quốc Mỹ cùng bè lũ tay sai ở miền Nam.
26-04-2021  |  Xem chi tiết
Vào khoảng 10 giờ ngày 19/9, Bác gặp gỡ các cán bộ đại diện cho Đại đoàn quân Tiên phong tại đền Giếng. Ngay khi mở đầu bài nói, Bác đã đặt câu hỏi kiểm tra kiến thức của cán bộ, chiến sỹ về lịch sử Đền Hùng. Người giảng giải về ý nghĩa của Đền Hùng: “Hôm nay, gặp các chú ở Đền Hùng có ý nghĩa rất to lớn vì Vua Hùng là một vị khai quốc”.
19-04-2021  |  Xem chi tiết
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, vì hòa bình, tiến bộ xã hội trên thế giới. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng ngời cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo. Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta.
14-04-2021  |  Xem chi tiết
Lễ chào cờ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức thường xuyên vào đầu mỗi tháng nhằm cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, góp phần giáo dục đạo đức lối sống và nâng cao ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.
05-04-2021  |  Xem chi tiết
Trong sự nghiệp kháng chiến trường kì của dân tộc, thông qua những tư tưởng và ý chí của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành biểu tượng cho ý chí, khát vọng của nhân dân Việt Nam về độc lập dân tộc và hòa bình, thống nhất. Cả cuộc đời mình, Người luôn đặt vấn đề độc lập dân tộc, giữ gìn chủ quyền quốc gia trọn vẹn là mối quan tâm hàng đầu và trở thành sợi chỉ đỏ xuyên suốt lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.
05-04-2021  |  Xem chi tiết
Có một câu nói nổi tiếng của Chủ tịch Hồ Chí Minh là "Tôi mong rằng đồng bào ai cũng cố gắng tập thể dục. Tự tôi ngày nào cũng tập".
29-03-2021  |  Xem chi tiết
Qua lời dạy của Bác đối với thanh niên, chúng ta càng thấm thía tầm nhìn xa trông rộng của Người cùng vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng Tổ quốc.
25-03-2021  |  Xem chi tiết
Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện Mộ Đức đã triển khai xây dựng các Công trình Măng non “Khu vui chơi cho thiếu nhi” tại Trường Tiểu học Đức Phong; công trình “Thư viện thân thiện” và trao tặng Tủ sách Bác Hồ tại Trường THCS Nam Đàn.
25-03-2021  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    9    10    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,567,208
Đang trực tuyến:
540
Tin xem nhiều