Tìm kiếm với từ khóa: đời sống
Tìm thấy 78 kết quả.
Các thanh niên, sinh viên kiều bào ở 29 quốc gia trên thế giới tham gia “Trại hè Việt Nam năm 2019” đã đặt chân đến với quê hương núi Ấn- sông Trà. Trong thời gian dừng chân ở lại nơi đây, các em sẽ được khám phá, thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hòa mình vào các hoạt động thiện nguyện, tìm hiểu đời sống văn hóa, ẩm thực của người dân ở địa phương.
21-07-2019  |  Xem chi tiết
Trong 2 ngày 16-17/8, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Huyện đoàn Minh Long tổ chức hoạt động tình nguyện tại thôn Gò Tranh (trên), xã Long Sơn. Đây là địa bàn xa nhất và đời sống của 9 hộ dân còn rất nhiều khó khăn nhất trên địa bàn huyện.
20-08-2018  |  Xem chi tiết
Trong 10 ngày, nhóm sinh viên kiến trúc Đại học Bách khoa Đà Nẵng tham gia vẽ chung một bức bích họa dài 300 mét trên kè chắn sóng âu thuyền gần cổng tò vò xã An Vĩnh, Lý Sơn.
Bức bích họa tái hiện đời sống của người dân Lý Sơn với những hoạt động nghề nghiệp, lễ khao lề, rạn san hô, sinh vật biển... Bức tranh truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến người dân, du khách.
09-07-2018  |  Xem chi tiết
Trong dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI xác định trong nhiệm kỳ mới, toàn Đoàn triển khai 3 phong trào hành động cách mạng, đó là: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” và 3 chương trình đồng hành với thanh niên: “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.
07-12-2017  |  Xem chi tiết
Sáng ngày 7-11, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã đến tận vùng ngập lụt trong đợt mưa lũ vừa qua để hỗ trợ lương thực cho bà con, đồng thời, kêu gọi thanh niên nhanh chóng dọn dẹp giúp dân, ổn định đời sống.
07-11-2017  |  Xem chi tiết
Tháng công nhân 2017 tiếp tục đồng hành cùng thanh niên công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất và khu nhà trọ. Các cấp bộ Đoàn trong cả nước sẽ tổ chức nhiều hoạt động đa dạng nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho TNCN.
28-04-2017  |  Xem chi tiết
Hưởng ứng Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo" do Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh phát động, góp phần chăm lo đời sống cho nhân dân trong dịp Tết cổ truyền Bính Thân 2016, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Công ty Cổ phần PVI đã phối hợp tổ chức Chương trình "Tặng 1000 suất quà Tết cho người nghèo" vào sáng ngày 05/02/2016, tại 6 phường, xã trên địa bàn Thành phố Quảng Ngãi.
05-02-2016  |  Xem chi tiết
Gần 20 năm qua, NTNQN đã đồng hành cùng sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ngãi, tổ chức nhiều hoạt động giáo dục, văn hóa, thể dục thể thao… thực sự là “Ngôi nhà chung” của trẻ em, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhiều thế hệ thiếu niên, nhi đồng Quảng Ngãi. Đồng thời tiếp tục được khẳng định chỗ đứng trong hệ thống các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cả nước.
06-11-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được xem là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Nhưng để cán đích NTM, chính quyền và người dân các địa phương đang phải tìm cách xã hội hóa nguồn kinh phí đầu tư thực hiện một số tiêu chí… Trong quá trình thực hiện nơi thì vướng mắc – khó khăn, nơi thì thông thoáng – thuận lợi…
14-07-2015  |  Xem chi tiết
(Báo Quảng Ngãi)- Do đội ngũ cán bộ chủ chốt ở một số xã trên địa bàn tỉnh, nhất là ở miền núi còn hạn chế về trình độ, năng lực lãnh đạo, điều hành nên tình trạng yếu kém, trì trệ kéo dài, kinh tế chậm phát triển, đời sống nhân dân không được cải thiện. Trước thực trạng trên, theo đề nghị của cấp ủy các huyện, thành phố và tham mưu của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Đề án luân chuyển, điều động cán bộ cấp huyện để tăng thêm một cán bộ lãnh đạo chủ chốt cho những xã, phường, thị trấn có khó khăn về cán bộ.
02-12-2014  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,585,400
Đang trực tuyến:
639
Tin xem nhiều