Tìm kiếm với từ khóa: đời sống
Tìm thấy 78 kết quả.
Ý thức xã hội là một bộ phận quan trọng trong đời sống tinh thần của cộng đồng dân tộc. Hiện nay, các thế lực thù địch đang ra sức tuyên truyền những quan điểm sai trái về công cuộc xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa, trong đó chúng tấn công trực diện vào hạt nhân tư tưởng cốt lõi của ý thức xã hội mới. Bài viết phân tích những nội dung cơ bản của xây dựng ý thức xã hội mới, vạch trần một số luận điệu chống phá của các thế lực thù địch, đồng thời đề xuất các giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái tác động tiêu cực đến xây dựng ý thức xã hội mới ở nước ta.
11-04-2024  |  Xem chi tiết
Nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chúng ta kiên quyết đấu tranh với các tổ chức, cá nhân có hành vi lan truyền, tiếp tay, cổ súy những quan điểm sai trái, thù địch, chống phá Đảng, Nhà nước, chống phá chế độ. Đồng thời, những biểu hiện thờ ơ, vô cảm, né tránh không dám đấu tranh với các quan điểm xấu, độc cũng cần được nhận diện và lên án vì những tác động tiêu cực đến đời sống xã hội.
21-03-2024  |  Xem chi tiết
Cần khẳng định những nỗ lực và thành tựu trong thực hiện chính sách xã hội của Việt Nam thời gian qua là minh chứng xác đáng, thuyết phục nhất giúp củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân, và cũng là căn cứ để phản bác những luận điệu xuyên tạc.
14-03-2024  |  Xem chi tiết
Bộ sách của 3 nhà văn hóa Trương Vĩnh Ký, Huỳnh Tịnh Của, Vương Hồng Sển đưa người đọc trở về quá khứ, quan sát đời sống của người dân Việt Nam nhiều thế kỷ trước, với những tập tục, nếp sinh hoạt, nghề nghiệp và các mối quan hệ xã hội...
06-03-2024  |  Xem chi tiết
''''Thao túng tâm lý'''' là một trong những thủ đoạn chống phá tinh vi, xảo quyệt của các thế lực thù địch, phản động, các động tiêu cực đến đời sống tinh thần của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Do vậy, nhận diện và phòng, chống thủ đoạn ''''thao túng tâm lý'''' có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng tâm lý, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần làm thất bại âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, phản động hiện nay.
23-11-2023  |  Xem chi tiết
Ngày 15/5/2016, Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua thực tiễn triển khai cho thấy phong trào này có ý nghĩa rất lớn trong việc thay đổi nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên; đồng thời giúp cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng ăn sâu vào đời sống tinh thần, tư tưởng của nhân dân. Tuy nhiên, các thế lực thù địch không ngừng tung ra những luận điệu phủ nhận giá trị, ý nghĩa của phong trào, chúng ta cần phải tỉnh táo nhận diện và kiên quyết đấu tranh bác bỏ.
06-11-2023  |  Xem chi tiết
Giống như nhân vật bước ra từ các bộ phim khoa học viễn tưởng, những “nhân viên” AI (trí tuệ nhân tạo) của Viettel đang góp phần đưa chuyển đổi số đi vào đời sống của người dân Việt Nam.
24-10-2023  |  Xem chi tiết
Ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn Staphylococcus aureus là ngộ độc hay gặp nhất. Vi khuẩn có thể nhiễm từ thịt nguội, tôm, cá, trứng chưa được nấu chín, bơ, sữa, bánh kem hoặc từ bàn tay, da của người chế biến thức ăn.
05-10-2023  |  Xem chi tiết
Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo công cuộc đổi mới đất nước được gần 40 năm và đạt rất nhiều thành tựu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, được nhân dân ta ghi nhận và cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao. Tuy nhiên, các thế lực thù địch vẫn đang ra sức chống phá nhằm xuyên tạc, phủ nhận những kết quả đã đạt được trong công cuộc đổi mới của nước ta. Nhận diện và phản bác những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch để góp phần khẳng định hơn nữa những kết quả không thể phủ nhận trong công cuộc đổi mới của Việt Nam.
18-09-2023  |  Xem chi tiết
Chuyển đổi số (CĐS) là xu thế tất yếu của các ngành, lĩnh vực đời sống xã hội. Do đó, báo chí phải đồng thời thực hiện cả hai sứ mệnh của mình là đi trước, đi cùng để truyền thông cho công cuộc CĐS quốc gia và thực hiện CĐS cho chính mình.
22-06-2023  |  Xem chi tiết
   1    2    3    4    5    6    7    8    
ÂM NHẠC
LIÊN KẾT WEB
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
17,585,495
Đang trực tuyến:
574
Tin xem nhiều