Ba Tơ: Tổ chức Ngày hội ý tưởng sáng tạo năm 2020
Chiều ngày 21/9, Huyện đoàn Ba Tơ tổ chức Ngày hội Ý tưởng sáng tạo và phát động cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo” năm 2020.

 

Thường trực Huyện đoàn phát động cuộc vận động mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo.

Ngày hội Ý tưởng sáng tạo huyện Ba Tơ năm 2020 đã thu hút 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia. Tại ngày hội, có 100 ý tưởng được các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trình bày. Các nội dung trọng tâm liên quan đến phát triển kinh tế, phương pháp đoàn kết tập hợp thanh niên, các ý tưởng về mô hình thu gom phế liệu gây quỹ, hay các mô hình trồng keo gây quỹ hỗ trợ thanh niên khuyết tật, thanh niên yếu thế. Đây cũng là nội dung trọng tâm của Huyện đoàn trong những năm tiếp theo.

Ngày hội là dịp để đoàn viên, thanh niên, học sinh trong huyện được bày tỏ nguyện vọng, sáng kiến, hiến kế, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, trọng tâm là những ý tưởng, mô hình, cơ hội, điều kiện khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên.

Qua đó, tiếp tục triển khai và nhân rộng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, thúc đẩy, hỗ trợ các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên; cung cấp kiến thức khởi nghiệp, tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp, đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp.

Các tin, bài khác