Ngày hội truyền lửa khởi nghiệp cho sinh viên
Sáng nay, hơn 500 sinh viên quan tâm đến khởi nghiệp đã có một buổi giao lưu bổ ích, đầy ý nghĩa với diễn giả Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch Startup Foundation Việt Nam trong Ngày hội truyền lửa khởi nghiệp do Sở Khoa học và Công nghệ và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Tại ngày hội, các bạn sinh viên đã được nghe chia sẻ về tư duy khởi nghiệp của diễn giả Phạm Duy Hiếu, người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, được trao tặng giải thưởng Sao Đỏ dành cho các doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

 

Diễn giả Phạm Duy Hiếu đang truyền lửa khởi nghiệp tại chương trình.
 
Tại chương trình, doanh nhân trẻ Quảng Ngãi Dương Minh Hùng cũng chia sẻ về những gian nan, thử thách trong bước đường khởi nghiệp và trình bày dự án Shipway của mình vừa lọt vào Top 60 Vietnam Startup Wheel 2019.

 

Đông đảo ĐVTN, sinh viên quan tâm tham dự ngày hội để được chia sẻ tư duy khởi nghiệp.

Tại buổi truyền lửa, đoàn viên thanh niên, sinh viên được tham dự mô hình Demo Shark Tank, nghe 2 sinh viên đến từ trường Đại học Tài chính - Kế toán trình bày ý tưởng xây dựng các dự án startup. Đó là, dự án App My Meal của sinh viên Nguyễn Thị Tân Phương và dự án Bức phá tiềm năng thiếu niên Việt của sinh viên Nguyễn Thị Tiến.

 

Các sinh viên trình bày ý tưởng xây dựng dự án và gọi vốn trước Shark Hiếu.
Các tin, bài khác