Tỉnh đoàn Quảng Ngãi triển khai cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn lần thứ I
Nhằm mục đích khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên, hội viện khu vực nông thôn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; tạo sự lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng, nhất là đối với tuổi trẻ; tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng khởi nghiệp hay có tính khả thi và mang lại hiệu quả cao cho cộng đồng và xã hội; thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền, xã hội, doanh nghiệp đối với các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn hay, có tiềm năng phát triển.

1.  Đối tượng tham gia:

- Là thanh niên Việt Nam, có tuổi đời từ 18 – 35; có ý tưởng, đề án khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. 

- Các đối tượng dự thi cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn lần thứ I” đăng ký dự thi theo cá nhân hoặc nhóm (mỗi nhóm không quá 03 người).

+ Đối với cá nhân dự thi theo hình thức cá nhân: 01 thí sinh chỉ được nộp tối đa 1 ý tưởng, đề án dự thi.

+ Đối với cá nhân dự theo theo hình thức nhóm: 01 cá nhân có thể tham gia nhiều nhóm, nhưng chỉ được là nhóm trưởng của 01 nhóm. Nếu thí sinh có 01 bài dự thi đăng ký theo hình thức cá nhân thì không được tham gia nhóm với tư cách là nhóm trưởng.

2. Hình thức đăng ký dự thi:

Các thí sinh đăng ký và nộp hồ sơ dự thi về các tỉnh, thành đoàn và  website thannienvoinongnghiep.com/Cuộc thi “Thanh niên nông thôn khởi nghiệp”.

3. Hồ sơ gồm:

- Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu).

- Bản giới thiệu thông tin tác giả, nhóm tác giả.

- Bản kế hoạch sản xuất, kinh doanh hoàn chỉnh (Bản thuyết minh, mô tả về ý tưởng, đề án khởi nghiệp).

- Tác giả, nhóm tác giả gửi đề xuất ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thanh niên nông thôn dự thi trong đó có phần thuyết minh ý tưởng bao gồm file mềm gửi qua địa chỉ email và bản cứng cho Ban Tổ chức điền theo mẫu trong Thể lệ và gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi qua Ban Thanh niên nông thôn, Công nhân viên chức và Đô thị Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi, địa chỉ số: 159 Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi; email: tnnttdquangngai@gmail.com. để tổng hợp.

Kế hoạch và Phiếu đăng ký dự thi tải tại đây! 

Các tin, bài khác